Chúng tôi cam kết và nỗ lực cao nhất cho sự phát triển con người, chính sách phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất và sản phẩm giúp “tái tạo trái đất”, chia sẻ thịnh vượng cũng như giúp con người hòa nhập với cuộc sống hiện đại.
Vitto Group, là Tập đoàn sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam và khu vực. Vitto – Group có trụ sở tại KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:
Nhân viên Kế toán – 02 người
Mô tả công việc:
Tổng hợp, lưu trữ và đối chiếu hóa đơn, chứng từ liên quan mảng phụ trách
Đối chiếu công nợ với khách hàng
Lập hóa đơn bán hàng
Tính, theo dõi và hạch toán xử lý hàng khiếu nại, trả lại
Tính và hạch toán các chiết khấu, các chương trình bán hàng, lãi trả chậm cho Nhà phân phối
Lập biên bản điều chỉnh, thu hồi hóa đơn bán hàng
Cài đặt mã, giá và chương trình bán hàng cho sản phẩm mới trên Bravo
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng truyền tải thông tin hiệu quả,
Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
Giới tính nữ từ 22 tuổi trở lên
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế (kế toán, kiểm toán…)
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint)
Nhân viên cơ khí chế tạo
Mô tả công việc:
Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, cải tạo thiết bị máy móc gia công cơ khí
Thực hiện các chương trình phát triển môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp thuộc Ban Kỹ thuật.
Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.
Chịu trách nhiệm tổ chức và giám sát công tác thi công dự án lắp dựng máy móc thiết bị gia công cơ khí.
Báo cáo công việc theo chức năng nhiệm vụ
Hỗ trợ hoạt động của Phòng kỹ thuật cơ điện các nhà máy (Hỗ trợ, giám sát thực hiện, phân tích đánh giá & điều chỉnh)
Đề xuất nhu cầu & thực hiện đào tạo nội bộ cho các Phòng kỹ thuật cơ điện các nhà máy thuộc Tập đoàn.
Quản lý thực hiện công việc của Ban Kỹ thuật (thiết lập mục tiêu, kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Tham gia xây dựng định biên và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho của Ban Kỹ Thuật
Giám sát tuân thủ và hoàn thiện tài liệu/ sổ sách của Ban Kỹ thuật liên quan đến ISO, an toàn môi trường và 5S trong sản xuất.
Kiểm soát đề xuất vật tư của các đơn vị phù hợp với tình hình thực tế.
Theo dõi, giám sát cập nhật hồ sơ kỹ thuật thiết bị máy móc gia công cơ khí của Tập đoàn trên hệ thống phần mềm hiện hành (Bravo,..)
Yêu cầu:
Nam từ 25 tuổi trở lên.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point, Autocad, Solid work…)
Tốt nghiệp Đại Học (Đại học Bách khoa, Đại học Công nghiệp, Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên,…) chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy, Gia công cơ khí
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
An toàn môi trường và Quản trị hệ thống – 02 người
Mô tả công việc:
Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình phụ trách tham gia triển khai TPM cho nhà máy.
Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác bảo đảm môi trường 5S.
Duy trì hệ thống trang thiết bị đảm bảo môi trường làm việc trong nhà máy.
Tổng hợp và xem xét kế hoạch, ngân sách trang thiết bị, dịch vị về an toàn của các bộ phận trong Công ty.
Xây dựng, cập nhật, phổ biến các quy chế, quy định về an toàn, PCCN, PC thiên tai.
Triển khai thực hiện, kiểm tra giám sát đánh giá tuân thủ quy định về môi trường, 5S tại các bộ phận trong công ty.
Quản trị rủi ro: Lập phương án, biện pháp giảm thiểu các khía cạnh môi trường có ý nghĩa.
Tổ chức kiểm tra, giám sát công tác và thực hiện đảm bảo môi trường trong sản xuất, phòng ngừa và giải quyết các vấn đề, sự cố liên quan đến môi trường và 5S các bộ phận trong công ty.
Triển khai hệ thống quy trình nghiệp vụ về môi trường.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành kỹ thuật môi trường, quản lý môi trường; có chứng chỉ hành nghề Quản lý hệ thống ISO.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoin và các phần mềm hỗ trợ làm việc khác.
Có sức khỏe tốt. Thái độ làm việc khiêm tón, nhanh nhẹ và quyết đoán.
Nhân viên thiết kế phối cảnh 3D – 02 người
Mô tả công việc:
Lên ý tưởng, đưa concept, thiết kế 3D cho các phối cảnh, dự án, các sản phẩm của công ty
Tham gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (triển khai phối cảnh, catalog… 3D)
Thực hiệc các công việc phát sinh được phân công
Báo cáo công việc theo chức năng nhiệm vụ
Phối hợp triển khai, giám sát thi công, nghiệm thu dự án theo phân công. Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc
Thiết kế không gian bên trong (tư vấn, cải tạo và xây dựng mới)
Cập nhật hình ảnh phối cảnh của công ty, cập nhật phối cảnh mới, lưu trữ file và hình ảnh phối cảnh 3D
Yêu cầu:
Có ít nhất 1 năm làm việc tại các vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thiết kế
Nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc
Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kiến trúc, Đại học Mỹ thuật…) chuyên ngành Kiến trúc, Mỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Nhân viên thiết kế 2D – 02 người
Mô tả công việc:
Tham gia xây dựng khái niệm và yêu cầu cho sản phẩm mới
Thiết kế 2D bộ nhận diện thương hiệu, sản phẩm (tiêu chuẩn showroom, bảng biển, giá kệ…)
Thiết kế nhãn hiệu, bao bì, catalogue, vật phẩm… cho sản phẩm mới
Tham gia nghiên cứu xu hướng thẩm mỹ và sử dụng sản phẩm
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu:
Nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thiết kế
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Đại học Kiến trúc, Đại học Mỹ thuật…) chuyên ngành Kiến trúc, Mỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm làm việc tại các vị trí tương đương
Nhân viên Bán hàng dự án – 02 người
Mô tả công việc:
Tiếp nhận các đề nghị test mẫu/ làm nhà mẫu (từ Nhà phân phối/ trực tiếp từ Chủ đầu tư)
Phối hợp với thiết kế trong việc thiết kế mẫu
Nhận đơn hàng, tư vấn và xử lý đơn hàng, công nợ, tồn kho…
Định hướng, thông tin sản phẩm mới, phối hợp thiết kế tạo các mẫu phù hợp theo thị hiếu khách hàng
Theo dõi thực hiện các điều khoản hợp đồng
Xác định nhu cầu, đề xuất chính sách bán hàng cho khách hàng phụ trách
Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.
Lập chứng nhận xuất xưởng, chứng nhận chất lượng nhà máy của lô hàng
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, phân tích đánh giá mảng dự án công trình
Theo dõi công nợ (đối với chủ đầu tư), phối hợp thu hồi công nợ dự án (đối với chủ đầu tư), làm thủ tục thanh lý, …..
Doanh số, tiến độ lấy hàng, cam kết doanh số, thị phần
Báo cáo công việc theo chức năng nhiệm vụ
Phát triển lực lượng bán & kênh bán, chính sách bán hàng dự án (Chăm sóc khách hàng cũ và chủ động tìm kiếm khách hàng mới)
Yêu cầu
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Giới tính Nam, tuổi từ 22 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành – Quản trị kinh doanh, quản trị marketing, kiến trúc, hoặc bằng cấp tương đương…
Ưu tiên có kinh nghiệm về Vật liệu xây dựng, giám sát các công trình thi công cơ khí dự án lớn. Có giấy phép lái xe bằng B2.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
CÔNG NHÂN VẬN HÀNH: 15 NGƯỜINam/ Nữ (ưu tiên Nam).
Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
Tốt nghiệp THCS trở lên (ưu tiên có bằng nghề cơ điện).
CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG: 15 NGƯỜITốt nghiệp Tiểu học trở lên.
Nam/ Nữ (ưu tiên Nam).
Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT DÂY CHUYỀN Nam/ Nữ.
Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Chuyên ngành Hóa
THỦ KHO XUẤT THÀNH PHẨM
Nam/ Nữ (ưu tiên Nam).
Độ tuổi: 18- 45 tuổi.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát, các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm có cơ hội xét nâng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty;
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
(Có thể thoả thuận thời gian nhận việc sau Tết)
Địa chỉ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính
: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ
Liên hệ: Ms Dinh: 0987.623.480
/
Mr Minh 0947 752 985
Lưu tin yêu thích