Vitto Group Thông báo Tuyển Nhân viên Xử lý khiếu nại, Phiên dịch& Admin, Nhân viên Telesales, Nhân viên Admin Xuất khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tam Dương, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tùy vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vitto Group là sự hội tụ của những chuyên gia đam mê công nghệ, thiết bị, mỹ thuật, kiến trúc trong sản xuất gốm sứ xây dựng hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp, đồng thời sự phát triển vượt bậc về quy mô sản xuất, hệ thống mạng lưới nhà phân phối phủ rộng trên toàn quốc, các văn phòng đại diện, chi nhánh phục vụ sát sao và kịp thời. Chúng tôi tin tưởng rằng Vitto Group luôn thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.
Với đội ngũ Ban lãnh đạo trẻ, đầy nhiệt huyết, được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi hiểu rằng nếu cung cấp một môi trường phù hợp thì con người sẽ dễ tìm thấy được những tiềm năng của họ. Bởi vậy, Chúng tôi tạo nên một nền văn hóa doanh nghiệp hiện đại và nhiều cảm hứng, nhằm kích thích sự chủ động của CBCNV trong công việc, suy nghĩ sáng tạo và làm việc có trách nhiệm.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:

Nhân viên Telesales: 02 Người

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, xây dựng phát triển quan hệ, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực bán hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế

Nhân viên Phiên dịch& Admin: 02 Người

Mô tả công việc:

Phiên dịch

+ Phiên dịch cho chuyên gia, kỹ thuật viên người nước ngoài.
+ Phiên dịch trong các khóa đào tạo với giảng viên nước ngoài,…
+ Phiên dịch trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt.

Biên dịch

+ Biên dịch các tài liệu văn bản, hợp đồng, công văn.
+ Biên dịch các tài liệu từ các Phòng ban.
+ Biên dịch các tài liệu hồ sơ, kỹ thuật của Công ty.

Admin:

+ Thực hiện các nhiệm vụ hành chính theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
+ Thực hiện công tác liên lạc, truyền tin giữa Ban lãnh đạo với các bộ phận trong Tập đoàn/công ty
+ Xây dựng lịch trình công việc cụ thể cho Ban lãnh đạo
+ Thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo cho Ban lãnh đạo
Yêu cầu:

Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Nhanh nhẹn, Năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Anh ngữ
Ưu tiên có kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Nam, Nữ tuổi từ 22 tuổi trở lên.

Nhân viên Xử lý khiếu nại: 02 người

Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng với các kiểu tính cách khác nhau. Chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật….
Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời khách quan trên cơ sở hài loà lợi ích hai bên.
Thực hiện thủ tục biên soạn tài liệu, văn bản, công văn phúc đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
Yêu cầu: Chỉ tuyển Nam, tuổi từ 22 35 tuổi.
Đề xuất giải pháp xử lý khiếu nại theo phân cấp.
Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng.
Báo cáo tổng hợp tình hình khiếu nại, xử lý khiếu nại toàn Tập đoàn.
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng làm việc nhóm, điều phối công việc, viết/ soạn thảo văn bản, sử dụng phần mềm chuyên ngành.
Thực hiện thẩm định thông tin khiếu nại và những yêu cầu trong quá trình giải quyết khiếu nại.
Thu thập và tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên Admin Xuất khẩu: 01 Người

Mô tả công việc:

Hoàn thiện chứng từ đánh giá các chứng chỉ xuất khẩu:

+ Tổng hợp tài liệu được yêu cầu, phối hợp với các bên liên quan để hoàn thiện các thủ tục liên quan đến việc cấp chứng chỉ.”
+ Tiếp nhận, tổng hợp và cung cấp các thông tin yêu cầu đánh giá từ Nhân viên bán hàng Xuất khẩu cho các Bộ phận liên quan

Quản lý hợp đồng & công nợ Công ty

+ Kiểm soát bộ chứng từ XK: Nhận kế hoạch đóng hàng từ nhân vien bán hàng xuất khẩu, Theo dõi kế hoạch đóng hàng để hoàn thiện chứng từ XK.
+ Theo dõi thực hiện hợp đồng: tiếp nhận đơn hàng, theo dõi lịch sản xuất, lên kế hoạch đóng hàng, làm việc cùng các bên liên quan để xuất hàng.

Tham gia Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo phân cấp
Xử lý khiếu nại về chứng từ & phản hồi khách hàng theo phân cấp:

+ Đề xuất giải pháp xử lý kiếu nại.
+ Tổng hợp, phân tích và đánh giá lỗi sản phẩm
+ Báo cáo khiếu nại của Phòng.
+ Phối hợp các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, giải pháp khắc phục lỗi.

Thực hiện các báo cáo quản trị theo chức năng công việc.

Yêu cầu:

Yêu cầu: Nam/Nữ tuổi từ 22 tuổi trở lên. Thành thạo Tiếng anh
Nhanh nhẹn, sáng tạo, năng động, khả năng thích ứng môi trường áp lực công việc cao, có sức khỏe tốt… và có thể đảm nhận nhiều công việc khác nhau
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm office văn phòng, đặc biệt thành thạo kỹ năng excel, Power Point và các ứng dụng chuyên ngành.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, quản trị kinh doanh, tài chính, Kiểm toán,…
Có kỹ năng Phân tích dữ liệu, điều phối, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt,…
Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;

=====================================================
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY

Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm có cơ hội xét nâng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng Lễ/Tết,thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty;
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát, các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
Địa chỉ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính
: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ

Liên hệ: 02113 612 215 hoặc Ms Dinh 0987.623480

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 01:45:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vitto Group Thông báo Tuyển Nhân viên Xử lý khiếu nại, Phiên dịch& Admin, Nhân viên Telesales, Nhân viên Admin Xuất khẩu - Mã tin đăng: 4167680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tùy vị trí
Trình độ yêu cầu
Tùy vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây