[Vũng Tàu] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHƯT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng:
Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHƯT.
Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng. Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường .v.v. và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng.
Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
Tốt nghiệpĐại học trở lêncác ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI

Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ CareerBuilder.
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm + ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 09:20:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Vũng Tàu] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 4103119. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây