Sáng tạo và sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (fanpage, tiktok) để thu hút khách hàng
Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
Chịu trách nhiệm KPI được giao về việc chạy doanh số
Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database của Công ty hoặc nguồn khách hàng cá nhân tự phát triển
Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đi thị trường (các trường học, sự kiện,...)
Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp
Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Có laptop cá nhân
Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần. Off 1 ngày/tuần. (Tối thiểu 3 chiều tối/tuần, 1 Chủ Nhật/tháng. 8h/ngày)
Ca 1: 8h – 12h
Ca 2: 13h30- 17h30
Ca 3: 17h30- 21h30
Quyền lợi
Cơ chế thu nhập bao gồm: lương cơ bản + lương performance + hoa hồng + thưởng + phụ cấp (total 15- 20tr)
Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
Hỗ trợ tiền ăn trưa
Lương tăng ca x 100%
Review công việc theo cá nhân tự đề xuất
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.