Warehouse Customer Service Staff

CÔNG TY LD TNHH NIPPON EXPRESS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Vĩnh Long
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Warehouse CS staff:
Job description:
- Contact with customer and receive information of cargo in/out daily
- Update information and report issue and trouble to customer
- Receive new request from Customer and send to related Department
- Input data and report KPI to Customer
2Doing for cargo Inbound/Outbound/Inventory as customer request:
- Hand over DO In/Out cargo to Operator
- Follow up plan of cargo inbound/outbound and inform operator doing
- Confirm to customer about cargo in/out by warehouse receipt
- Receive docment from customer for cargo inbound/outbound
- Doing warehouse works for inbound/outbound as SOP
- Coordinate with Trucking to deliver cargo as schedule
- Inform plan to trucking team and related section
3- Report cargo inbound/outbound with Customer
- Control and Report inventory/cargo stock to Customer
- Make and send irregular report related cargo In/Out shipment (if any)
- Input Inbound/Outbound data into warehouse control sheet daily
- Follow up 5S rules in warehouse operation daily
- In charge of other tasks when assigned
- Remind Operator and Sub- contractor comply Safety and 5S
- Preserve and takecare assigned warehouse equipments and assets
** Working place: Dong Nai province (Amata and Long Thanh IP)
** Working shift:
+ 06:00- 15:10 (Shift 1)+ 13:00- 22:10 (Shift 2)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Operation Staff
Job description:

Fully rotating the trailer legs up/down.
Supervise the Driver to properly perform all steps of connecting/disconnecting flow.
Factory site Driver supporter (with check list).
Support blind spot & guidance driver to entry and exit the Dock & parking.
Moving between dock ~ parking.
Factory site operation controller
Factory site safety controller under customer&039;s regulation.
Ensure relevant reports are completed in full and on time.
Receiving Customer&039;s Warehouse instruction: in/out factory docks.
Remove/ Insert the wheel stoppers for the trailer wheel
Perform other tasks as assigned by the direct manager.
Detail of job will be discussed in the interview
Monitor and comply with all company regulations and customer requirements during plant operations
Report to Manager about complain of customers

** Working place: Vinh Long province
** Working shift:
+ 07:30- 16:30 (Shift 1)+ 13:00- 22:00 (Shift 2)

Yêu cầu công việc

- Computer Skill, Time Management Skills.
- Ability to work under pressure, high responsibility.
- Working place: Vinh Long province, Dong Nai province
- Candidate must possess Bachelor/ College Degree of International Business/ Foreign Trade/ Supply Chain Management/ Logistics/ Transportation or equivalent.- 1- 2 years experience in related field.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai; Vĩnh Long
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Warehouse Customer Service Staff - Mã tin đăng: 5237272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LD TNHH NIPPON EXPRESS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lầu 5, Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job