Website admin (20%):
Quản lý hosting, domain, SSL và các dịch vụ liên quan;
Theo dõi hiệu suất (performance) và tốc độ tải trang; thực hiện tối ưu hóa định kỳ (SEO technical, hình ảnh, cache, v.v.);Tích hợp API, tối ưu hiệu suất website, đảm bảo tốc độ tải trang nhanh, bảo mật tốt;
Quản lý bảo mật website.
Phối hợp với team nội dung để cập nhật thông tin, landing page, campaign pages,...;
Backup website định kỳ, đảm bảo khả năng khôi phục dữ liệu khi xảy ra sự cố;
Tích hợp các công cụ tracking: Google Analytics, Meta Pixel, Google Tag Manager,...;
Hạ tầng Workspace (20%):
Phân quyền truy cập, kiểm soát bảo mật người dùng;
Thực hiện đấu nối dữ liệu bằng Lark Anycross;
Quản lý và cấu hình Google Workspace, Lark Suite;
Đào tạo sử dụng workspace;
Thiết lập bảo mật cho user.
Hạ tầng CRM, tools nội bộ (30%):
Phối hợp các bộ phận để xây dựng quy trình automation (Sms, miniapp, minicdp, Zns, email, workflow, form, bảng dữ liệu…);
Đào tạo nội bộ cách sử dụng hiệu quả CRM và công cụ liên quan (hướng dẫn tài liệu, tổ chức training);
Đồng bộ và bảo trì hệ thống báo cáo, dashboard, luồng công việc;
Cấu hình các công cụ như Lark Suite (bao gồm anycross), Google Workspace, n8n,...;
Phân quyền truy cập, kiểm soát bảo mật người dùng (user access control);
Xây dựng cải tiến tính năng của CRM (Base on Lark Base);
Back up dữ liệu định kỳ.
Hạ tầng Internet (Kiêm nhiệm) 10%:
Thiết lập các chính sách sử dụng hệ thống công nghệ thông tin trong công ty (password policy, email protection...).
Quản lý thiết bị mạng (router, switch, firewall,...), giám sát uptime mạng nội bộ;
Đảm bảo các máy chủ nội bộ (nếu có) được cập nhật bản vá bảo mật định kỳ;
Hỗ trợ kỹ thuật & nội bộ- Help Desk (Kiêm nhiệm) 10%:
Quản lý tài sản công nghệ (hardware/software inventory).
Xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị phần cứng: máy tính, webcam, ổ cứng,...;
Hỗ trợ nhân viên cài đặt phần mềm cơ bản (win, macos), cấu hình thiết bị (máy in, máy scan, v.v.);
Công việc khác (10%):
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, giám đốc.