Mô tả chi tiết Mục tiêu
Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và CBNV, chăm lo phòng y tế đạt tiêu chuẩn (50%)
Phụ trách lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác y tế khác.
Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết.
Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.
Quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản thuộc các phòng y tế
Quản lý phòng Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn. Đảm bảo các sự cố đơn giản đến nghiêm trọng của khách và CBNV đều được xử lý tận tình, chu đáo vào không để kết quả nghiêm trọng, không có phàn nàn của khách
Làm đề xuất CCDC và thuốc tiều dùng cho khách và CBNV
Vệ sinh hàng ngày vào đầu, cuối ca làm việc và duy trì khu vực làm việc, phòng y tế sạch sẽ
Hỗ trợ, trấn an, động viên tinh thần bệnh nhân (khách hoặc CBNV) khi có vấn đề sức khỏe xảy ra
Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.
Đào tạo kỹ năng cho CBNV (20%)
Tham gia các chương trình đào tạo do phòng hoặc công ty tổ chức
Kiểm tra đánh giá nhân viên sau đào tạo các chương trình sơ cứu, cứu ngạt, đuối nước.
Kiểm tra và nhắc nhở, có thể đưa ra các khuyến cáo CBNV với các trường hợp dịch bệnh
Tham gia cùng các sở ban ngành trong các đợt tập huấn liên quan đển ATLĐ…
Lập giáo án, trực tiếp đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu, cứu ngạt cho CBNV Nhân viên các bộ phận cứu hộ và dịch vụ hiểu biết nghiệp vụ sơ cứu cho bản thân, đồng nghiệp và cho khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng (tỷ trọng 30%)
Tổ chức các chương trình tập thể cho CBNV nếu có
Hỗ trợ nhân viên hành chính nhân sự trong việc đánh máy, copy tài liệu, nhận, chuyển tài liệu, đưa đón ứng viên…
Báo cáo
Các báo cáo khác theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu của Trưởng phòng Đảm bảo báo cáo chuẩn xác về con số, đúng biểu bảng, đúng thời hạn
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Xử lý các vấn đề y tế cho tất cả các hạng khách và nhân viên nhằm mục đích giải quyết các vấn đề khẩn cấp liên quan đến tính mạng con người"
"Làm việc ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết, làm ca đêm, tăng ca theo sự sắp xếp của Trưởng phòng HCNS
QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
Trong phạm vi Mô tả công việc:
Đề xuất CCDC y tế và thuốc dùng cho"
Trực tiếp xử lý các vấn đề sơ cấp cứu cho khách và CBNV
Trong giải quyết công việc:
Có quyền từ chối cấp phát thuốc nếu khách hàng và CBNV không cho khám để kiểm tra biểu hiện lâm sàng"
Có quyền gọi yêu cầu lái xe hoặc gọi taxi để xử lý các tình huống khẩn cấp
Trực tiếp xử lý các vấn đề sơ cấp cứu cho khách và CBNV