Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Yên Bái hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Giao dịch viên: làm việc tại PGD Lục Yên;
Kiểm soát viên: làm việc tại PGD Lục Yên;
Chuyên viên Kế toán: làm việc tại Trụ sở chính.
Chuyên viên Khách hàng: làm việc tại PGD Mù Cang Chải, Văn Chấn;
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Kiểm soát viên
Mô tả công việc :
Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
Chuyên viên Khách hàng
Mô tả công việc :
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Giao dịch viên
Mô Tả Công Việc:
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc::
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Chuyên viên Kế toán
Mô Tả Công Việc
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán tiền lương
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh
Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế
Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng
Yêu Cầu Công Việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán trong Ngân hàng hoặc doanh nghiệp.
Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.
Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán.