119277 - Japanese Speaking - Sales Admin Staff - Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh - Machinery

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nơi làm việc: Quận 1, HCMC

• Công viêc liên quan đến mua hàng:
- Làm đơn đặt hàng, kiểm tra hợp đồng mua bán của nhà cung cấp.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào file quản lý xuất nhập tồn. Theo dõi tình trạng đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách.
- Thực hiện các thủ tục giao hàng cho khách.
- Nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận và liên hệ nhà cung cấp để xin báo giá và tiến hành đặt hàng.
• Công việc liên quan đến xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng ngoại thương, purchase order, invoice, packing list,...)
- Liên hệ đại lý forwarder để làm thủ tục thông quan xuất nhập khẩu, thủ tục xuất và nhận hàng,...)
• Công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
- Soạn thảo hợp đồng mua bán cho khách và các giấy tờ cần thiết khác theo yêu cầu của cấp trên
- Làm báo giá cho khách
• Công việc khác:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Theo dõi công nợ hàng tháng của nhà cung cấp để tổng hợp chi phí, chuyển hóa đơn và chứng từ liên quan cho kế toán lên kế hoạch thanh toán.
- Dịch tài liệu (tài liệu kỹ thuật, hợp đồng, văn bản, email,...) Anh- Nhật, Nhật- Anh
- Thông dịch trong các cuộc họp, thảo luận,... liên quan đến các hoạt động của công ty bằng tiếng Anh- Nhật, Nhật- Anh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc chuyên ngành tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có tư duy quản lý và tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Nhật- Trình độ Kinh doanh
- Tính cách trung thực, cần cù, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động học hỏi, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc
- Am hiểu về kiến thức xuất nhập khẩu, các điều kiện thương mại quốc tế, phương thức thanh toán vận tải quốc tế

<Ưu tiên>- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí Hỗ trợ Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, mua hàng,...

Chú ý:Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 04:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 119277 - Japanese Speaking - Sales Admin Staff - Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh - Machinery - Mã tin đăng: 5192857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
japanese speaking sales tại tỉnh/thành