119367 - Japanese Speaking - Nhân Viên Tổng Vụ / GA Admin Staff - Trading

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nơi làm việc: Quận 4, HCMC

- Hỗ trợ các công việc hành chính – tổng vụ trong công ty
- Thực hiện và theo dõi các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu, hợp đồng, công văn hành chính
- Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết
- Phiên dịch hoặc hỗ trợ giao tiếp tiếng Nhật cơ bản khi làm việc với sếp hoặc đối tác Nhật

Yêu cầu công việc

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật trình độ N3 hoặc N4 (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp thêm bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung)
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học trở lên;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hành chính – tổng vụ (ưu tiên có kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp hoặc xuất nhập khẩu)

- Có kiến thức về xuất nhập khẩu.
- Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty Nhật Bản
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo trong xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Teams, Email...

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 03:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 119367 - Japanese Speaking - Nhân Viên Tổng Vụ / GA Admin Staff - Trading - Mã tin đăng: 5189394. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây