123801 - Tiếng Nhật - Trưởng phòng Hành chính - ngành Thương mại

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí:
Tiếng Nhật- Trưởng phòng Hành chính- ngành Thương mại
Mã công việc:
123801
- Địa điểm làm việc:
Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
- Lương tháng:
30,000,000~35,000,000VND
Hỗ trợ kinh doanh
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, soạn thảo hợp đồng (liên hệ với nhân sự khách hàng)
- Đặt hàng sản phẩm, sắp xếp hàng tồn kho, phối hợp với đại lý hải quan và lên lịch làm việc với các công ty xây dựng
- Xuất hóa đơn, xử lý thủ tục hải quan EPE
Quản lý nhân sự
Phụ trách đơn xin giấy phép lao động, thẻ cư trú cho người Nhật Bản (thực hiện nội bộ không qua đại lý)
Hỗ trợ kế toán: Lập hóa đơn, phối hợp với tư vấn kế toán
Báo cáo: Tiến độ bán hàng hàng ngày, báo cáo tiến độ các dự án theo yêu cầu của khách hàng

Yêu cầu công việc

・Ưu tiên Nữ, 35- 45 tuổi
・Tốt nghiệp đại học
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật- Trình độ Cao cấp
・Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc với người Nhật, kỹ năng giao tiếp lưu loát
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản, xử lý hàng hóa hữu hình
- Kinh nghiệm làm việc thực tế trong quản lý bán hàng và quản lý lao động (bao gồm cả ứng dụng WP/TRC)
- Kiến thức và kinh nghiệm về thủ tục hải quan (xử lý công ty EPE)

- Khả năng xử lý các công việc kế toán cơ bản (xuất hóa đơn, xử lý kế toán, v.v.)
- Khả năng quản lý nhiều công việc cùng lúc
- Kinh nghiệm làm việc tại các nhà sản xuất hoặc công ty thương mại Nhật Bản

- Hiểu biết về các sắc thái giao tiếp tiếng Nhật và chu đáo
- Khả năng hỗ trợ và phối hợp, đồng thời quan tâm đến người khác
- Linh hoạt và có động lực học hỏi cao

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 09:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 123801 - Tiếng Nhật - Trưởng phòng Hành chính - ngành Thương mại - Mã tin đăng: 5305442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây