[A1] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC VIETTEL

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nội dung công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

=> Không sale, không áp doanh số.

Quyền lợi:

+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ phụ cấp đào tạo: 1.400.000 VND.

+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch thường niên,…

+ Cơ hội thăng tiến lên Teamleader.

+ Thu nhập 6.500.000- 9.000.000 VND/tháng

+ Hưởng lương thâm niên theo năm, lương tháng thứ 13.

Full time
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30

+ Thời gian thử việc nhận 100% LƯƠNG, kí hợp đồng chính thức sau 2 tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
+ GIỌNG CHUẨN, KHÔNG NGỌNG
Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:57:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [A1] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC VIETTEL - Mã tin đăng: 4091503. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây