Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Chat

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU ĐỨC TÍN
Mức lương
10 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các tin nhắn là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân
Kĩ năng làm việc nhóm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thao tác máy tính nhanh
CĐ/ĐH(Nếu Có)
Kĩ năng giao tiếp, kiên trì, kiên nhẫn
Ham học hỏi, cầu tiến

Quyền lợi

8h20- 16h30 (nghỉ trưa 11h50- 13h30)
Đăng ký nghỉ linh hoạt 4 ngày tùy chọn trong tháng
Chỗ gửi xe free
Lương cơ bản: LCB( từ 5tr- 7tr theo doanh thu) + % ds + Thưởng+ 3% doanh số khách sỉ (Thu nhập 10M – 25M)
Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, tạo không gian làm việc thoải mái
Tham gia các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân, Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng,..
Đồng nghiệp thuộc độ tuổi 9x trẻ trung, năng động chiếm tới 90%
Đào tạo 7 văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên mới
Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ, feedback và review nhân viên định kỳ.
Làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài. Luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho sự cầu tiến.
Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: quỹ liên hoan, sinh nhât hàng tháng, thăm hỏi ốm đau,..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 14:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Chat - Mã tin đăng: 4906623. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Số 56-57 Đường 23 Khu Đô Thị TP Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây