Trực tiếp làm việc với khách hàng và các phòng ban để đảm bảo thông tin, liên lạc, thay đổi và điều chỉnh kế hoạch.
Làm việc chặt chẽ với khách hàng/Trưởng dự án để hiểu và xác định tóm tắt nhu cầu của khách hàng. Trực tiếp làm việc với khách hàng và các phòng ban để đảm bảo thông tin, liên lạc, thay đổi và điều chỉnh kế hoạch.
Phụ trách điều chỉnh kế hoạch, đề xuất các phương án thực hiện cho nhu cầu của team và khách hàng.
Tiếp nhận Hợp đồng, dự án hoặc khách hàng từ công ty/ team...từ đó lập kế hoạch thực hiện và quản lý triển khai dự án.
Chủ động cập nhật những thông tin, xu hướng, giải pháp mới nhất trong nghề.
Báo cáo, cập nhật tiến độ và tổng kết hiệu quả của chiến dịch cho khách hàng và BOD.
Cân nhắc chi phí ngân sách của khách hàng để có hướng đi phù hợp với khả năng tài chính.
Quản lý mốc thời gian trong suốt quá trình lập kế hoạch và thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho đến khi khách hàng lựa chọn phương hướng.
Tham gia vào nhiều dự án khác nhau.
Phối hợp với các bộ phận và đối tác trong quá trình làm việc để triển khai các chiến dịch đảm bảo tiến độ, chất lượng và KPI của dự án.
Phối hợp và liên lạc với khách hàng, các nhóm nội bộ và bên ngoài một cách hiệu quả để đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và phù hợp với định hướng chiến lược nhằm hoàn thành dự án, mang lại lợi nhuận tốt và sự hài lòng của khách hàng
Phối hợp và giao tiếp với bên ngoài và bên trong một cách hiệu quả.
Tham gia trình bày/ pitching dự án; tiếp tục điều chỉnh kế hoạch đề xuất đến khi đạt được thỏa thuận.
Quản lý chất lượng công việc của các team, quản trị tài nguyên và các vấn đề liên quan đến triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo hiệu quả được tối ưu chiến dịch của khách hàng.
Lập kế hoạch thực hiện (Project Management), lịch trình (sow & timeline), dự toán (internal budget plan).
Lập báo giá, lịch làm việc, báo cáo liên hệ, báo cáo trước, sau, báo cáo quyết toán. Quản lý kết quả sáng tạo dựa trên kết quả thảo luận. Cảnh báo cho cấp trên trực tiếp những tiềm năng, vướng mắc trong quá trình thực hiện