• Tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ khi có yêu cầu.
• Tham gia các buổi tập huấn, hội thảo, triển lãm du học để học hỏi, tiếp cận thông tin mới;
• Chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty;
• Quản lý dữ liệu hệ thống thông tin khách hàng du học để đảm bảo thông tin khách hàng chính xác và đầy đủ;
• Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, quý và năm;
• Hoàn thiện hồ sơ xin thư mời học và xin Visa du học;
• Làm việc trực tiếp với các trường đối tác tại nước ngoài để xin thư mời học cho học sinh khi có yêu cầu;
• Nghiên cứu, học hỏi, cập nhật các chương trình du học các nước;
• Tham gia các hoạt động marketing của phòng;
• Chịu trách nhiệm về kết quả thành công của các học sinh du học mình phụ trách;
• Tiếp nhận thông tin, liên hệ và tư vấn các chương trình du học;
Kỹ năng:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng:
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, thật thà;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Kinh doanh tứ 6 tháng đến 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo/Tư vấn Du học
• Sử dụng tốt tin học văn phòng;
• Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
• Tiếng Anh: Yêu cầu Tiếng Anh tương đương trình độ từ B1 trở lên.
Quyền lợi:
Mức lương:
• Không áp KPI theo lương cứng.
• Lương kinh doanh theo chế độ lương kinh doanh bộ phận Tư vấn Du học
• Theo thỏa thuận, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. (Mức lương cứng từ 8 triệu đến 11 triệu)
- Phúc lợi:
• Nghỉ mát và khám sức khỏe hàng năm.
• Được đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn, dịch vụ khách hàng.
• Có cơ hội đi công tác tại nước ngoài
• Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
• Các hoạt động Teambuilding.
• Thưởng theo các ngày lễ và tháng lương thứ 13
• Cá nhân và người thân trong gia đình có cơ hội học Tiếng Anh miễn phí với chuyên gia hàng đầu.
• Được làm việc trong môi trường giáo dục lành mạnh, chuyên nghiệp, năng động và đầy thân thiện.