Admin Cum Secretary - Thư Ký Ban Quản Lý Kiêm Hành Chính

CÔNG TY TNHH BITEXCO VĂN PHÒNG
Mức lương
30 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng QL, báo cáo lại Giám đốc QLTN mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.
Organize, arrange and take care all admin works of PMG, report to property manager and propose the solution (if any)
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho GĐQL, sắp xếp các cuộc họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, thông dịch cho các cuộc họp Ban Giám Đốc, làm và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.
Organize, arrange work schedule for Property Manager, arrange meetings with residents, translate for meetings, make meeting minutes and send to related persons
- Dịch thuật tài liệu đi, đến cho GĐQL Tòa nhà
Translate and edit all files of PMG
- Cung cấp các thông tin cho khách hang khi cần thiêt…để Trợ lý GĐQL làm báo cáo tuần/tháng hoặc hổ trợ Giám Đốc Tòa nhà làm các báo cáo.
Offer all the information as required…to Property Manager make a report weekly/monthly
- Thống kê, đề nghị, thu thập báo giá cho các vật dụng văn phòng phẩm, vp, trình Ban Giám đốc. Liên hệ với công ty điện lực và điện thoại, các nhà cung cấp để thanh toán hàng tháng cũng như liên hệ cho các công việc có liên quan.
Total, request, collect quotations for stationery, and give to the BOD for approval, do payment for electricity and telephone bills monthly as well contact with telephone company of the related subjects
- Thay mặt Giám đốc trả lời thư, phàn nàn, thắc mắc của khách hàng theo chủ trương chung đã được công ty và Ban Quản lý thống nhất. Trả lời công văn của các cơ quan nhà nước dưới sự chỉ đạo của GĐQL. Báo cáo GĐQL những phản ánh của khách hàng. Hỗ trợ giúp đõ khách hàng những công việc khác.
Greats customers and answers telephone, takes messages, replies to questions and provide information in accordance with general intructions ,follow instructions from PM answer correspondence of government agency and report to PM resident&039;s feedback.
- Làm đề nghị thanh toán cho tất cả các chi phí văn phòng.
Make payment request for all office expenses
- Phát hành thẻ đậu xe và theo dõi tình hình đậu xe tại tòa nhà.
Issue parking card and follow up parking situation in the building
- Tiếp khách hàng và cung cấp thông tin theo các hướng dẫn chung liên quan đến các hoạt động của tòa nhà.
Greats customers, replies to questions and provide information in accordance with general instructions
- Ghi nhận những thông tin yêu cầu từ khách hàng và chuyển cho PGĐ hoặc GĐ để có hướng xử ly, giải quyết kịp thời.
Recording the tenant&039;s complaint and forwarding the complaint onto the Director and the Deputy Director of Property Management
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng như ‎hỗ trợ xử ly các vấn đề của dịch vụ internet, truyền hình cáp, điện thoại v.v… liên hệ, sắp xếp lịch trình cho việc thanh toán hàng tháng.
Implement customer care works such as internet issues, cable TV, telephone ect ….contact, make monthly payment schedule.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo yêu cầu của PGĐ hoặc GĐ tòa nhà như: soạn thông báo, thư gửi đến khách hàng
Implement related tasks as required by Deputy Director of Property Management or PM such as: prepare notice, letter or mail to residents and customers
- Phối hợp với các bộ phận khác.
Co- operate with other departments

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
2 years experience at least
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Hospitality skill and customer care
• Tiếng Anh giao tiếp.
Fluently in speaking and writing English
• Kỹ năng máy tính
Computer skill
• Kỹ năng dịch thuật
Translation skill
• Kỹ năng chuyên môn
Professional skill
• Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt.
Friendly, clever, willing to assist, careful, honest, open- minded, can work in team

Quyền lợi

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định và tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, bảo hiểm tai nạn 24/7 theo quy định của công ty.
Social insurance, health insurance according to regulations and participation in Bao Viet health insurance package, 24/7 accident insurance according to company regulations
- Du Lịch
Tourism
- Thưởng: 01/01, 30/4& 01/05, 02/09, tháng 13, voucher sinh nhật, thăm hỏi hiếu, hỷ....
Bonus: January 1, April 30 & May 1, September 2, 13th, birthday voucher, filial visit, wedding.
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe theo chương trình của công ty
Participate in the company&039;s health care program
- Phụ cấp cơm trưa: 30,000đ/ ngày, gửi xe miễn phí, đồng phục. (các khoản phụ cấp nhận thêm ngoài tiền lương)
Lunch allowance: 30,000 VND/day, free parking, uniform. (additional allowances in addition to salary)
- Làm việc từ thứ hai- thứ sáu
Work from Monday- Friday

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 09:15:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Cum Secretary - Thư Ký Ban Quản Lý Kiêm Hành Chính - Mã tin đăng: 4079069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 48 Bitexco Financial Tower, số 45 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây