Admin - Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Team Tổng đài:

Xử lý các vấn đề mà Team Tổng đài gặp phải, kết nối các bộ phận nội bộ hoặc Đối tác để có hướng giải quyết, nhằm giúp các thành viên hoàn thành KPI được giao.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Trợ lý phòng:

Báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình và hoàn thành các công việc được giao khác.
Hỗ trợ Team kinh doanh và Tổng đài của phòng trong việc xử lý thông tin Khách hàng.
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng/Đối tác; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Học vấn, kiến thức và trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Quan hệ công việc ( Bên trong công ty, bên ngoài công ty): Có khả năng gắn kết các thành viên trong Team, đối ngoại với các bộ phận khác trong nội bộ công ty, cũng như khả năng giao tiếp với Đối tác.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm trong quản lý đội nhóm, kinh nghiệm vai trò trợ lý/admin.
Những kỹ năng cần thiết cho công việc:

Sẵn sàng OT khi cần thiết, để hỗ trợ Team trong công việc (có phụ cấp OT)
Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, giao vận.

Quyền lợi

Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Làm việc từ Thứ 2 – Sáng thứ 7, từ 08h30- 18h00
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 18:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin - Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận - Mã tin đăng: 4636743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây