Admin Hanh Chinh Toa Nha

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.
- Nhận thông tin và báo cáo lại cho quản lý tòa nhà bất kỳ sự cố/phản ánh từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh, các trang thiết bị máy văn phòng, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, luôn hoạt động ổn định và được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Lập danh sách theo dõi tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
- Thực hiện công việc soạn thảo tài liệu, biểu mẫu, hợp đồng,… của công ty theo yêu cầu của quản lý tòa nhà Ssmc.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản, tài liệu, thư từ đến và đi.
- Trực tổng đài điện thoại, fax.
Lưu trữ toàn bộ các tài liệu, công văn, nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất…)
· Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao.
· Hỗ trợ xây dựng, soạn thảo các quy trình giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng nhà thầu dịch vụ mềm.
· Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ.
· Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.
· Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho Nhân viên các bộ phận dịch vụ (Bảo vệ, Vệ sinh … ) với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
· Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo hợp đồng, yêu cầu của Chủ đầu tư và BQLTN.
· Phối hợp kỹ thuật, đảm nhiệm thay thế cho Quản lý khi Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
· Lập đầu bài kỹ thuật, đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà thầu.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Nắm qua về kỹ thuật, làm qua vị trí admin tòa nhà, hoặc quản lý tòa nhà.
- Tiếng anh giao tiếp (là lợi thế).
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, hành chính thư ký, quản trị văn phòng,…. và các ngành nghề liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 23:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hanh Chinh Toa Nha - Mã tin đăng: 4794257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 9A, Đường Trần Văn Trà, Khu phố 4, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây