Admin Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU MEKONG
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CấP thiết bị làm việc cho nhân viên mới; Thu hồi, kiểm tra khi nhân viên nghỉ việc
Quản lý và kiểm tra định kỳ các thiết bị ( máy lạnh, máy in,...)
Tiếp nhận thư, bưu phẩm đến và chuyển giao cho các bên liên quan
Thanh toán các hóa đơn, chi phí phát sinh
Phối hợp các bộ phận đảm bảo ATVS và PCCC tại văn phòng
Nhập liệu và quản lý bảng chấm công, đơn xin nghỉ phép của nhân viên hằng tháng và báo cáo với cấp trên
Liên hệ mua nhu yếu phẩm, thực phẩm, văn phỏng phẩm; theo dõi số lượng tồn
Nhập và kiểm, lập biên bản bàn giao hàng hóa/ tài sản/ công dụng cụ
Lên danh sách món ăn trong tháng và thông báo khẩu phần ăn đến nhà ăn
Các công việc liên quan theo yêu cầu cấp trên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4555647. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 916/5 Hương Lộ 2, P.BTĐ A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây