Admin Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM- CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/phí đúng hạn
- Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
- Làm ca xoay theo sự sắp xếp của Quản lý (off cố định vào ngày Chủ nhật).
- Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/quản lý kế hoạch tập trung
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)
- Ca 1: 8g30- 18g00
- Ca 2: 10g00- 19g30

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế và có thể làm ca xoay
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ THPT
- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo
- Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ

Quyền lợi

- Ngày phép: 12 ngày/năm
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai
- Được thưởng Lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên
- Được tham gia BHXH theo luật Lao động + BH Sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
- Các phúc lợi công đoàn: Lì xì Tết; tiền mừng sinh nhật, mừng 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 14:25:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4098464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Chi nhánh Bình Dương, Tầng 2, tòa Nhà Aeon citimart, 215A Yersin, Phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây