Admin Hành Chính Văn Phòng Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng - Làm việc ca xoay

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu; Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/phí đúng hạn
- Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/ Quản lý kế hoạch tập trung
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)
- Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định

- Tùy theo KV của ứng viên sẽ bố trí KV làm việc phù hợp. Các KV đang tuyển: Tây Ninh, BRVT

Ca 1: 8g30- 18g00

Ca 2: 10g00- 19g30

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế và có thể làm ca xoay

Trình độ chuyên môn- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo

Kiến thức- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản

Kĩ năng
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Thái độ: Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:15:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Văn Phòng Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng - Làm việc ca xoay - Mã tin đăng: 4018704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây