Admin Hành Chính Văn Phòng Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng - Làm việc tại Hưng Yên

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
- Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
- Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/phí đúng hạn
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/quản lý kế hoạch tập trung
- Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)

- Ký HĐ với Talentnet, được hưởng chính sách chế độ đầy đủ theo Luật LĐ

Ca 1: 8g30- 18g00

Ca 2: 10g00- 19g30

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế và có thể làm ca xoay

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo

Thái độ: Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực

Kĩ năng
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Kiến thức- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Văn Phòng Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng - Làm việc tại Hưng Yên - Mã tin đăng: 4026649. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây