Admin Support Leader

CÔNG TY TNHH THE HUMAN
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

POD: Quản lý đơn hàng, làm việc với supplier, cập nhật báo cáo cuối tháng về các chi phí, theo dõi và xử lý dispute
Wealify: Lead team CS, các task liên quan đến CSKH được phân công
Theo dõi và xử lý các đơn dispute, thống kê và phân loại các đơn dispute của từng đối tác
Theo dõi báo cáo công nợ còn lại của từng supplier
Đối chiếu bill của store và charge trên cổng thanh toán
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý.
Cổng thanh toán: Theo dõi số liệu từng cổng với kế toán, theo dõi các khách thuê cổng, làm báo cáo về tình trạng và policy từng cổng, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khi cổng yêu cầu
Theo dõi tỷ lệ dispute + refund của store từng ngày để kịp thời báo cáo

Yêu cầu công việc

Nữ, TOEIC 650 hoặc IELTS 5.5 trở lên
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại cái các công ty về TMĐT, POD, Tài Chính, Ví điện tử,...
Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, sáng tạo, chủ động.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ

Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe: 800.000/tháng
Lương: 9.000.000- 12.000.000 VNĐ + Thưởng KPI nếu đạt mục tiêu đề ra

Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

Tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động.

Tiện ích phong phú

Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
Tổ chức ăn uống Happy Hour hàng tuần
Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty

Văn hoá

Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp
Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

Cơ hội học hỏi & phát triển

Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức.
Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn

Địa điểm làm việc:Tòa nhà Comatce, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc:8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 03:50:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Support Leader - Mã tin đăng: 4192053. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, số 61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây