CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND
Mức lương
9 - 70 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm việc trực điện thoại, trả lời điện thoại tổng đài và nối máy tới các bộ phận một cách chính xác, kịp thời. Hướng dẫn & đón tiếp khách đến giao dịch tại Trung tâm với thái độ niềm nở, chu đáo, lịch sự, chuyên nghiệp;
Thực hiện soạn thảo và theo dõi hợp đồng dịch vụ theo các thỏa thuận của hai bên
Tư vấn khách hàng các khóa học, lớp học, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu của Trung tâm. (Có sẵn Data nóng, khách có nhu cầu)
Tracking, theo dõi thông tin khách hàng đến liên hệ công việc với Trung tâm;
Thực hiện thu tiền học phí và báo cáo sổ quỹ hàng ngày;
Chăm sóc khách hàng; giải quyết kịp thời khiếu nại của khách và sau đó báo cáo cho ban quản lý để giải quyết kịp thời. Tất cả các yêu cầu khách được xử lý một cách lịch sự và hiệu quả, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng phải luôn được duy trì;
Nhập dữ liệu vào file theo dõi khách hàng định kỳ theo ngày;
Lên lịch thông báo cho giáo viên, cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, lên website, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi;
Đề xuất phương án để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ... Gọi điện, gửi mail chăm sóc khách hàng;
Chuẩn bị giáo trình, văn phòng phẩm, giáo cụ phục vụ lớp học;
Tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu cho bản thân
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
Nữ tuổi từ 20 trở lên, Tốt nghiệp ĐH khối ngành kinh tế, Kinh doanh Quốc tế, Tài Chính- Ngân Hàng hoặc chuyên ngành liên quan
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ
Có kinh nghiệm trong vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, Kỹ năng Word, Excel Tốt.
Có tính kỷ luật cao, ý thức làm việc tập thể tốt
Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe

Quyền lợi

Được đào tạo thêm về ngành Food&Beverage
Thu nhập = Lương Cứng từ 7,000,0000đ- 9,000,000 (Không bị áp KPI) + Hoa hồng
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoa hồng
Công việc ổn định, lâu dài
Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị.
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, công đoàn .... theo quy định của Nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 07:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4569617. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây