Admin Văn Phòng Đại Diện

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUYÊN THÁI BÌNH
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các công việc hành chánh khác như Safety, 5S, làm thanh toán
Tổng hợp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ, dữ liệu của Văn phòng đại điện (cả file cứng và file mềm) bao gồm: Thông tin, số liệu từ các kết quả nghiên cứu, khảo sát thị trường BĐS, thông tin các dự án... Đảm bảo tính khoa học và antoàn.
Soạn thảo các văn bản, hồ sơ bao gồm: đề xuất, báo cáo, kế hoạch...và bản phục vụ quá trình làm việc với đối tác, khách hàng như Bản chào dịch vụ, Hợp đồng, Thỏa thuận hợp tác...
Quản lý các hồ sơ liên quan đến đối tác, khách hàng như thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, hồ sơ dự án...

Yêu cầu công việc

Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tính cách cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết, nói)
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự

Quyền lợi

Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhân sự
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Văn Phòng Đại Diện - Mã tin đăng: 4538203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 236/43/2 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây