Vị trí, Trách nhiệm & và Các công việc chính/ Roles, Responsibilities & Typical Activities
Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của MiTek bằng cách hỗ trợ khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho tất cả khách hàng
Hỗ trợ cho việc phát triển mối quan hệ với khách hàng mới để tối đa hóa việc phát triển kinh doanh cho thành công bền vững lâu dài của MiTek
Sửa đổi báo cáo, quy trình theo các yêu cầu thay đổi của khách hàng cùng với sự đồng thuận của các bộ phận thuộc khối Vận hành và các bộ phận chức năng liên quan
Kết hợp các thủ tục và hệ thống hành chính kỹ thuật để đưa ra các cách hợp lý để thực hiện theo các quy trình đã thống nhất. Đảm bảo luồng thông tin và báo cáo thông suốt, đầy đủ để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của MiTek và khách hàng
Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động cải tiến liên tục của công ty
Làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan cũng như các thành viên nhóm hoặc/và làm việc với khách hàng được giao về các yêu cầu về quy trình thông tin liên quan đến công việc
Phát triển kỹ năng tiếng Anh vì đó là một phần của việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
Đóng góp xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu suất cao cho đội ngũ Hành chính kỹ thuật
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
Trình độ tiếng Anh (CEFR) B1 hoặc tương đương
Hiểu được tính chất dịch vụ khách hàng nội bộ cũng như khách hàng bên ngoài của công ty.
Khả năng nhập liệu, đối chiếu, đảm bảo dữ liệu chính xác, quản lý dữ liệu và chú ý đến chi tiết
Có kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng
Có khả năng học các phần mềm mới
Quyền lợi
🛡 BHXH, Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe hằng năm.
💎 Đánh giá tăng lương hằng năm
💰 Thưởng tháng thứ 13, thưởng hiệu suất
🍓 Cơm trưa miễn phí
⛱ Du lịch hằng năm cho nhân viên
☕ Trà và cafe cho nhân viên
🏖 Chuyến du lịch cho nhân viên làm việc 3 năm tại công ty
🚲 CLB thể thao, phòng Gym miễn phí cho nhân viên
⏰ Đào tạo kỹ năng mềm, leadership cho nhân viên