Administrative Officer (Chinese Speaking)

CÔNG TY TNHH BLUEMEDIA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí

Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý và thực thi toàn bộ các hoạt động hành chính, hậu cần tại văn phòng, nhằm đảm bảo môi trường làm việc được vận hành thông suốt, an toàn, hiệu quả và tối ưu chi phí. Hỗ trợ kịp thời cho các phòng ban, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.

Trách nhiệm vị trí:
Công tác
v
ận hành
v
ăn phòng và hậu cần

Thực hiện việc dán tem, ghi nhận, kiểm kê định kỳ, theo dõi khấu hao và đề xuất thanh lý tài sản cố định/công cụ dụng cụ theo quy định.
Thực hiện công tác thu mua vật tư, thiết bị, quản lý xuất nhập tồn Văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của công ty.
Quản lý, sắp xếp việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn, và mua quà tặng phục vụ cho công tác nội bộ và đối ngoại của công ty.
Quản lý và đảm bảo việc vận hành ổn định của cơ sở vật chất văn phòng: hệ thống điện, nước, internet, vệ sinh, nước uống, cây xanh, máy in, camera, bảo trì thang máy, điều hòa, … đảm bảo mọi sự cố được xử lý nhanh chóng.
Tìm kiếm, đánh giá, và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ/vật tư hành chính để đảm bảo chất lượng, tiến độ và giá cả cạnh tranh.
Quản lý, tiếp nhận, phân loại và phân phát thư từ, bưu phẩm, tài liệu đến/đi của công ty.
Thực hiện công tác lễ tân chuyên nghiệp, đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty.

Công tác hồ sơ và pháp lý hành chính

Quản lý và thực hiện các thủ tục hồ sơ (xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú…) cho người lao động nước ngoài.
Đảm bảo hoàn thiện các hồ sơ pháp lý hành chính liên quan đến vận hành văn phòng (hồ sơ thuê văn phòng, điện, nước, thang máy, phòng cháy chữa cháy…
Thực hiện quy trình đề xuất phê duyệt và quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng thuộc mảng hành chính, hậu cần.

Quản lý chi phí hành chính

Quản lý ngân sách và chi phí hành chính văn phòng, đảm bảo tối ưu hóa chi phí trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Thực hiện quy trình thanh toán chi phí hành chính đảm bảo tính chính xác và kịp thời trên hệ thống Lark/OA của công ty.

Công tác sự kiện & văn hóa nội bộ

Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty.
Các công việc khác thuộc mảng hành chính, hậu cần.

Yêu cầu công việc

Chủ động, chịu được áp lực công việc và định hướng kết quả công việc.
Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc (Multitasking).
Có kinh nghiệm từ 01- 02 năm ở vị trí Hành chính Tổng hợp/Thư ký. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có tố chất tốt, nhanh nhẹn, thái độ học hỏi tích cực và có tinh thần cầu tiến.
Giao tiếp, ứng xử khéo léo, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Ngoại ngữ, hoặc các ngành liên quan.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, và có ý thức bảo mật thông tin cao.
Tiếng Trung HSK4 trở lên, thành thạo cả 4 kỹ năng.
Lợi thế:
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống Lark/OA/ ERP là một lợi thế.
Biết ứng dụng AI để tối ưu hóa hiệu suất công việc hành chính là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Administrative Officer (Chinese Speaking) - Mã tin đăng: 5451663. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BLUEMEDIA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job