[AEON HẢI PHÒNG] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM CHẾ BIẾN SẴN (DELICA DIVISION LEADER)

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
(a.) Quản lý hàng hóa
– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng đảm bảo
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm tra đầy đủ và chính xác
• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp/Thu mua và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm/hàng tháng theo đúng kế hoạch.
– Kiểm tra và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho Ngày Hội thành viên và các ngày lễ/Tết trong năm.
(b.) Quản lý kho bãi
– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách
• Việc trưng bày bảng giá/bảng khuyến mãi được thực hiện đúng cách
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Hàng hóa trong kho được sắp xếp ngăn nắp theo FIFO
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
Dịch vụ khách hàng
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…
– Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào, thái độ với khách hàng).
– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
Doanh thu và lợi nhuận
– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi đang vận hành
– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận.
– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.
– Chia sẻ cho (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng ngày, doanh số bán hàng cập nhật tới ngày/tháng, chương trình khuyến mãi và cập nhật mới về chính sách của công ty.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ ​​Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch làm việc hàng tháng.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.
– Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
– Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và nhân viên.
Nội quy và quy định
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Nhân viên và Tiếp thị thực hiện nội quy, quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc và các chính sách, nội quy, quy định của công ty.
Các nhiệm vụ khác
– Đóng vai trò như quản lý trực ban khi Giám đốc/Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác hoặc nghỉ ca).
– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Siêu thị
– Đóng/Mở cửa hàng theo lịch chung của cửa hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và công việc:
– Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội
– Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
– Kỹ năng lãnh đạo
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và tư vấn bán hàng tốt
– Trình độ Cao đẳng/Đại học.
– Khả năng ứng phó với các tình huống phát sinh trong công việc
– Có thể làm việc theo ca & ngày lễ
– Kỹ năng dịch vụ khách hàng
– Thành thạo tiếng Anh
– Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu.
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ/kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc siêu thị và kinh nghiệm quản lý đội ngũ ít nhất 50- 60 nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [AEON HẢI PHÒNG] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM CHẾ BIẾN SẴN (DELICA DIVISION LEADER) - Mã tin đăng: 4562016. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây