Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ giám sát viên/Người bán hàng và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hai năm một lần theo lịch trình.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hàng tồn kho giảm xuống mức cụ thể. Trả lại và đổi hàng bị hư hỏng.
Quản lý hàng hóa không phải hàng hóa
- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Kiểm tra và xác minh các sai lệch trong số liệu tồn kho và doanh số sau khi Kiểm kê và báo cáo cho Quản lý tuyến
- Thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách.
- Thực hiện mở và đóng sàn
- Đặt POP, thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện Quy tắc của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả hàng/đổi hàng, v.v.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
Bán hàng và Lợi nhuận
- Hỗ trợ thủ quỹ trong việc trả lại/đổi hàng hóa khi cần thiết.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng cáo
- Xác định các mặt hàng bán chạy và không có chất lượng tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu giữ hồ sơ đơn đặt hàng, doanh số. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mại.
Quản lý nhân lực
- Đảm bảo sự tham gia và trang phục của Tổng cục và Nhà quảng cáo.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
- Đào tạo và thúc đẩy cấp dưới thường xuyên trong các công việc hàng ngày.
- Lên kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, lên ca và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Xác định và cắt giảm các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất của Tổng cục.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
Tuân thủ nội quy công ty và chỉ đạo khác từ cấp Quản lý