MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý đội ngũ về sửa chữa và hậu mãi của sản phẩm DJI, đảm bảo chất lượng và tính kịp thời của dịch vụ hậu mãi.
- Xử lý phản hồi của khách hàng và các khiếu nại về hậu mãi, giải quyết kịp thời các vấn đề về chất lượng sản phẩm và sửa chữa, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Phân tích dữ liệu dịch vụ hậu mãi nội bộ và thu thập thông tin về dịch vụ hậu mãi từ thị trường và các đối thủ cạnh tranh định kỳ, đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ cho công ty.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo dịch vụ hậu mãi, nâng cao trình độ kỹ thuật và nhận thức về dịch vụ cho đội ngũ.
PHÚC LỢI
- Lương thưởng cạnh tranh, cam kết lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty
- Tham gia Teambuilding, Company Trip, Year End Party và nhiều sự kiện khác
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI
- Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện, Thông tin điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về ngôn ngữ:
+ Đối với người Việt: Yêu cầu thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh, có thể sử dụng trong công việc.
+ Đối với người Trung Quốc: Yêu cầu thành thạo tiếng Việt.
- Thành thạo quy trình sửa chữa và tiêu chuẩn dịch vụ hậu mãi của sản phẩm, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ hậu mãi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản phẩm điện tử, điện gia dụng, thiết bị nông nghiệp hoặc máy bay không người lái.
- Có khả năng quản lý đội ngũ tốt, kỹ năng giao tiếp và phối hợp hiệu quả, có thể động viên đội ngũ nâng cao hiệu quả công việc.
- Có ý thức phục vụ khách hàng, có thể chủ động đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vấn đề hậu mãi