Ambassador- Nhân viên Dịch vụ khách hàng (BP Tiền sảnh)

BAY RESORT HOI AN
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Ensure the guest satisfaction both Pre- Arrival guest & Inhouse Guest at peak level.
Đảm bảo sự hài lòng dịch vụ khách hang ở mức cao nhất cho khách trước và đang lưu trú.
• Follow the direction and control all activities relating to the Front Office Department.
Theo hướng dẫn và kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến bộ phận Tiền Sảnh
• Follow the Trainings or anything related to employee development programs.
Theo hướng dẫn Đào tạo hoặc bất cứ vấn đề liên quan đến các chương trình phát triển nhân viên.
• Perform daily tasks properly
Thực hiện công việc hàng ngày 1 cách hiệu quả
• Reports directly to the Ambassador Manager and Front Office Manager
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trực ca và Quản lý BP Tiền Sảnh
• Responsible for the the shift operation
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động khi đứng ca
• Maintains close working relationships with other departments and attends any meetings
Duy trì mối quan hệ hợp tác trong công việc với các BP khác và tham dự các cuộc họp
• If any other department requires assistance of the FO, the FO team shall always fully co- operate and remain courteous.
Nếu bất kỳ BP nào yêu cầu sự giúp đỡ từ BP Tiền Sảnh, nhân viên phải hợp tác đầy đủ và luôn lịch sự.
• To build good relationships among staff members.
Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong cùng bộ phận.
• To build and maintain the open communication with superiors and colleagues.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa các giám sát và đồng nghiệp.
• To build good team work internal and external the department.
Xây dựng tinh thần đồng đội vững chắc trong và ngoài bộ phận
• Details to be discussed during interview
Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

EXPERIENCE
Fluently English.
Experience in a similar position at 5 star/ 4 star Hotel more than 3 year
Ability to work in a computer based, multi- task environment.
OTHER SKILL REQUIREMENTS
• Flexibility to work late shifts
• Ability to work under pressure
• Methodical and well organized
• Strong organizational, planning and analytic skills
• Must be able to work independently with little supervision
• Strong work ethic
• Must be familiar with all hotels procedures, regulations.
• Excellent interpersonal and communication skills

Quyền lợi

- International and professional working environment
Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
- Competitive salary range
Mức lương cạnh tranh
- Competitive benefit packages
Quyền lợi cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 21:45:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ambassador- Nhân viên Dịch vụ khách hàng (BP Tiền sảnh) - Mã tin đăng: 4173505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BAY RESORT HOI AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây