D1 CONCEPTS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức các cuộc họp với nhân viên thuộc khu vực mình quản lý: phân công công việc, lắng nghe đóng góp ý kiến, hướng dẫn, đào tạo, ...;Organize meetings with all staff in the area: assign tasks, receive feedback about work, guide and training working process, ...;
Đánh giá hiệu quả làm việc của Quản lý Cửa hàng và Giám sát;Assess the performance of Store Managers and Supervisors;
Giám sát định kỳ hoạt động các cửa hàng theo chuẩn công ty ban hành;Monitor the periodically operations of stores according to the standards issued by the company;
Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch trên phạm vi toàn khu vực;Set up business plans for stores, manage and monitoring all operations activities in the whole region in line with the company&039;s business plan;
Hỗ trợ xây dựng quy trình và tiêu chuẩn các quy trình vận hành;Support to build SOP and standards of SOP for Operation;
Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên;Plan and implemente employee training programs;
Giám sát quy trình set up và hỗ trợ việc set up cửa hàng mới;Supervise the setup process and assist in setting up new store;
Hỗ trợ giải đáp thông tin trên hotline công ty;Support to receive feedback and answer on the company hotline;
Hỗ trợ giải quyết và cố vấn cho bộ phận IT liên quan đến phần mềm bán hàng;Support to solve and advise IT Dept related issue about Sales software;
Phê duyệt các đề xuất về vận hành tại cửa hàng;Approve the recommendations of stores;
Nhận báo cáo từ các cửa hàng, tổng hợp rồi gửi BGĐ;Receive and summarize reports from stores to the BOD;
Tuyển dụng và đào tạo các chức danh quản lý và giám sát cửa hàng;Interview and train store managers and supervisors;
Định hướng chiến lược truyền thông (Communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu;Shape the communication strategy (Communications) for the brand. Run effectively all activities on multiple communication channels in line with the business strategy;
Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn mình quản lý;Develop a team of store managers in the area under their management;
Hỗ trợ các bộ phận và cầu nối giữa các bộ phận đối với khối Vận hành để đảm bảo công tác vận hành tại các Cửa hàng/Nhà hàng diễn ra suôn sẻ và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh (nếu có);Support other department and act as the bridge between other department and Operation to ensure all operation activities smoothly run and solve timely all issue raise (if any);
Hỗ trợ, đồng hành QA triển khai chấm điểm, kiểm tra các cửa hàng đang hoạt động và sắp khai trương;Support and work with QA Dept to implement grading and check stores that are operating and prepares to open;
Cố vấn các vấn đề chuyên môn cho BGĐ và các bộ phận liên quan trong quá trình vận hành và mở rộng quy mô cửa hàng;Advise on professional issues for the BOD and the related departments during the operation process and expansion of the business scale;
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và hướng dẫn hoạt động của công ty;Ensure compliance with company policies and operational guidelines;
Giám sát hoạt động kinh doanh và quản lý nội bộ khu vực quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh;Manage stores activities in the management area to ensure business efficiency;
Hỗ trợ phối hợp MKT giải đáp thông tin vận hành của khối Vận hành đồng thời chuyển tiếp xử lý;Support Marketing Dept coordination to answer Ops information and forward to related departments to process;
Set up sales targets, performance targets, KPI for stores in the responsible for managing;
Đặt mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI đối với các Cửa hàng trong khu vực mình chịu trách nhiệm quản lý;
Báo cáo tình hình công việc đến BGĐ;Report to the BOD;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Perform other tasks as assigned by Line Superior

Yêu cầu công việc

Phải có kiến thức về đồ ăn & thức uống.
With knowledgeable of food and beverage offerings.
Microsoft Office knowledge preferred.
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên, điều phối nhân viên.
Strong supervisory skills.
Thành thạo ngôn ngữ bản địa (nói và bằng những hình thức giao tiếp khác). Thành thạo tiếng Anh là điều kiện ưu tiên.
Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluency in English is preferred.
Có đầu óc tổ chức, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, chú trọng tiểu tiết, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh
Well organized, multitask, detail oriented, problem solving.
Thành thạo trong cách sắp xếp đa nhiệm vụ
Mastery in delegating multiple task
Có trên 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B ở vị trí.
Have 2 years experience above at Store Manager position in F&B insdustry

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 03:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4690796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

D1 CONCEPTS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây