Quản lý nhà phân phối (NPP):
Tiếp thu các ý kiến phản ánh của NPP/ Đại lý/ Khách hàng về sản phẩm/ chính sách/ thái độ phục vụ để đưa ra giải pháp kịp thời.
Thúc đẩy hoạt động bán hàng của hệ thống NPP và nhân viên kinh doanh, hoàn thành các KPIs/ KRIs về kinh doanh và phát triển thị trường phụ trách bao gồm: doanh số/ tín dụng/ độ phủ trưng bày sản phẩm, cơ cấu sản phẩm/ đại lý mở mới (ASO), mức độ hài lòng của đại lý/ NPP..
Xây dựng mối liên kết và phát triển hệ thống NPP/ C1 theo định hướng
Theo dõi và báo cáo các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp
Tuyển dụng- đào tạo, quản lý các giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng:
Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội quy công ty
Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng
Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường đề xuất kế hoạch phù hợp.
Nghiên cứu thị trường, thu thập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề đề ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, hỗ trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.
Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng tháng/ quí/ năm và triển khai các kế hoạch đã được phê duyệt
Hoàn thiện các quyết toán các chương trình áp dụng đối với Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng
Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng
Báo cáo tình hình thị trường ngành mẹ và bé, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.
Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống GT theo phạm vi được giao.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý của Giám sát bán hàng
Phối hợp với các bộ phận khác trong công tác hỗ trợ xúc tiến việc hợp tác
Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hội nghị, sự kiện chuyên ngành, và đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn