- Quản lý Trình dược viên địa bàn
+ 01 ASM Miền Tây ( Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu)
+ 01 ASM Miền Trung ( Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa)
+ 01 ASM Miền Trung ( Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi)
Đảm bào chỉ tiêu bán hàng
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing… hàng tuần để đốc thúc TDV hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ….
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
Quản lý đội ngũ trình dược viên
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc của TDV
- Quản lý và giám sát đội ngũ TDV trên các các hoạt động bán hàng và marketing
Khách hàng và thị trường
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng TDV, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện lại cho TDV.
- Hỗ trợ cùng TDV để Duy trì, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng doanh số cao của địa bàn
- Luôn làm hình mẫu cho TDV về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng…
- Định hướng kênh phân phối, kênh bán hàng, sản phẩm chiến lược cho từng tỉnh và theo đặc thù từng tỉnh
- Hiểu rõ và lưu loát tính năng, bao bì, giá, chính sách công nợ, kênh phân phối, ưu nhược điểm của sản phẩm Công Ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch cho TDV tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để đề nghị những chương trình bán hàng phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhằm tăng trưởng doanh số.
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như CTKM, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại…
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng TDV, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho TDV nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn