Chịu trách nhiệm về kết quả và doanh số
Theo dõi và phân tích hiệu quả doanh thu, từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh và doanh số tại khu vực phụ trách.
Hợp tác với bộ phận Marketing
Kết hợp với bộ phận Marketing để xây dựng hình ảnh và thương hiệu, truyền thông sản phẩm đến khách hàng.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về phát triển kinh doanh, thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện
Phối hợp cùng Giám đốc kênh để xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các chính sách đã duyệt cho khu vực phụ trách.
Đảm bảo mục tiêu và kế hoạch được thực hiện đúng tiến độ.
Giám sát hoạt động kinh doanh
Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và cách trưng bày sản phẩm đúng quy chuẩn và hấp dẫn.
Giám sát và quản lý mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng trong khu vực phụ trách.
Xây dựng đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng đạt tiêu chuẩn.
Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và tổ chức chương trình đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo.
Triển khai chương trình truyền thông và bán hàng
Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông và bán hàng của công ty tại khu vực phụ trách.
Phân tích và đánh giá hiệu quả bán hàng, kiểm soát việc thực thi chính sách của hệ thống.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
Kết hợp với phòng Marketing và khối bán hàng để xác định và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập và thực hiện chương trình truyền thông
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Lập kế hoạch quảng cáo, khuyến mại và chính sách hậu mãi cho khách hàng.
Nghiên cứu và mở rộng thị trường
Kết hợp với các bộ phận liên quan để setup hệ thống và nghiên cứu thị trường nhằm phát triển và mở rộng thị trường.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu để lên kế hoạch cho các chương trình kinh doanh và marketing.
Thực hiện nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc để hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của công ty.