Brand Plan:
- Làm việc cùng Brand Manager, phân tích để xác định danh mục thương hiệu, kế hoạch tiếp thị, chiến lược truyền thông, phân phối và chiến lược giá hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Đảm bảo thực thi chiến dịch để đáp ứng KPI, tiến độ và ngân sách được phê duyệt.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của thương hiệu để đảm bảo các chiến lược được thực hiện đúng thời gian và hiệu quả. Điều này bao gồm việc dẫn đầu, giám sát và thực hiện các hoạt động liên quan đến hợp đồng, thanh toán, ngân sách và giám sát, vv.
- Sở hữu việc tạo nội dung số, nội dung trang web, nội dung ứng dụng, nội dung sản phẩm, nội dung xã hội, video xã hội web, in hoặc các hoạt động trực tiếp trên site.
- Thực hiện ra mắt sản phẩm mới, thiết lập kế hoạch ra mắt và duy trì trong khi chặt chẽ hợp tác với đội ngũ nội bộ và các công ty ngoài.
- Ước tính doanh số và chi tiêu hàng tháng, kiểm soát chi phí cho mỗi chiến dịch.
Stock:
- Quản lý ra mắt sản phẩm từ dự báo và đặt hàng sản phẩm mới, thủ tục giấy tờ, thiết lập giá cả, tài liệu đào tạo và các hoạt động ra mắt khác.
- Dẫn dắt dự báo doanh số để chuẩn bị hàng tồn kho cho mỗi chiến dịch.
- Quản lý kho hàng hàng ngày.
Sales Promotion:
- Lập kế hoạch khuyến mại hàng tháng của các kênh bán hàng khác nhau.
- Phối hợp với đội hỗ trợ hoạt động trong các hoạt động liên quan đến bán hàng.
- Hiểu và nắm về hiệu suất bán hàng của thương hiệu.
Communication Plan:
- Sở hữu việc tạo nội dung số, nội dung trang web, nội dung ứng dụng, nội dung sản phẩm, nội dung xã hội, video xã hội web, in hoặc các hoạt động trực tiếp trên site.
- Phát triển kế hoạch và mục tiêu truyền thông theo chiến lược toàn cầu.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả nội dung cho các dự án, bài đăng trên Facebook và quảng cáo. Đồng thời, tạo và sản xuất nội dung xã hội cho tất cả các kênh như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo.
- Triển khai theo cần thiết cho ý tưởng chiến dịch, tạo Lịch nội dung, phát triển Góc độ và Hướng dẫn Nội dung.
Thực hiện cả các hoạt động ATL và BTL.