Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, dự báo ngân sách cần sử dụng. Theo dõi và quản lý ngân sách trong suốt thời gian chạy chiến dịch, thực hiện quyết toán sau khi kết thúc và xử lý các sự vụ phát sinh theo;
Hỗ trợ Brand Manager lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing. Phụ trách đo lường, đánh giá và đề xuất phương án tối ưu hoá các chiến dịch, các hoạt động Marketing đang triển khai;
Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đảm bảo hiệu quả từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng. Thực hiện phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tuỳ vào kết quả thực tế;
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình Marketing. Đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao, hỗ trợ team Marketing và Nhãn hàng đạt KPI của Công ty đề ra;
Phụ trách theo dõi sức khoẻ thương hiệu, khảo sát đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ thị trường để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, tăng khả năng thu hút khách hàng và đổi mới để tốt hơn;
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý và theo thực tế công việc;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị Thương hiệu, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác;
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt. Tính cách vui vẻ, hoà đồng, năng động và nhiệt tình
Khả năng teamwork và làm việc độc lập tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng Microsoft Office tốt;
Nắm rõ về hoạt động tiếp thị 360 và quản lí thương hiệu. Có khả năng tư duy phân tích và nhạy bén về các vấn đề tài chính (Phân tích, Dự đoán, Quản lý chi phí…);
Có khả năng phân tích và nghiên cứu số liệu. Có khả năng quản lý các dự án khác nhau và đảm bảo thời hạn hoàn thành;
Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh;
Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên, trong đó có khoảng 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B, quy mô chuỗi nhà hàng;
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14…
Cơ hội thử thách và phát triển:
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Văn hoá môi trường làm việc:
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)