Assistant Brand Manager (ABM)

CTY TNHH AB BEAUTY WORLD
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
- Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm/chi nhánh/ kênh truyền thông được phân bổ.
- Các chương trình triển lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.- Các chương trình phát sinh khác.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu từ đó đưa ra kế hoạch nâng cao hiệu suất công việc kịp thời.
- Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
- Dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu; dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng
- Giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự
- Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing (Online & Offline), phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán.
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing;
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc định hình và xây dựng thương hiệu sản phẩm
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý dự án nhãn hàng, Marketing trong ngành Cosmetic nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng.
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức tốt với khả năng tư duy chiến lược và sự nhạy bén trong thương mại
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo qui định Luật Lao động.
Được tham gia Team Building/ Du lịch trong năm.
Môi trường làm việc năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-04 12:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager (ABM) - Mã tin đăng: 4854958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 198A Đường Mã Lò, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây