* Hỗ trợ brand manager trong việc xây dựng, phát triển chiến lược và triển khai các công việc:
* Về sản phẩm:
- Nâng cấp chiến lược & cải tiến định vị sản phẩm cũ.
- Hỗ trợ brand manager xây dựng định hướng chiến lược của ngành hàng và phát triển sản phẩm mới dựa trên định hướng ngành hàng
* Về doanh số: xây dựng chiến lược hành động (mar- com, sản phẩm), tư vấn, đề xuất chiến lược Trade MKT, truyền thông nội bộ để đạt chỉ tiêu doanh số và bám sát định hướng nhãn hàng
* Về truyền thông: phát triển chiến lược, theo sát triển khai hoạt động truyền thông cho ngành hàng/sản phẩm bám sát định hướng ban đầu đã dựng và công ty đặt ra.
* Product innovation:
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với nhân sự R&D của Viện Nghiên Cứu trong tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, FGD, CLT, IHV test, home use test…
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho công ty với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
* Branding strategy:
- Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ:
- Lập phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động trên.
- Phát triển sản phẩm mới & kết hợp chặt chẽ cùng các khối ngành liên quan xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
- Phối hợp với agency (quảng cáo, media, OOH, sampling, activation…) để chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT.
- Theo dõi đối thủ, phản ứng NTD và market insight dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động MKT đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/ quý.
- Hỗ trợ brand manager xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (sampling, activation, event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác cụ thể được giao hàng tháng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng: theo thỏa thuận;
- Địa điểm làm việc: tại Hồ Chí Minh;
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy hàng tuần;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
- Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;