Mục đích vị trí công việc
- Lập kế hoạch, Nghiên cứu, Phát triển và Truyền thông
các
Bộ Sưu Tập Trang Sức
thuộc nhãn hàng
PNJ Gold
mang định vị và câu chuyện sáng tạo nhằm đáp ứng
Mục tiêu Kinh Doanh, Khẳng định vị thế & Nâng cao giá trị Thương Hiệu
Trách nhiệm thực thi chính
Brand collection Development Marketing (Tỷ trọng: 50%)
Nghiên cứu, phát triển & Truyền thông các Bộ Sưu Tập Trang Sức (BST) thuộc nhãn hàng PNJ Gold mang định vị và câu chuyện sáng tạo nhằm đáp ứng Mục tiêu Kinh Doanh & Nâng cao giá trị Thương Hiệu của nhãn hàng.
- Jewelry Collection Creation Project Management: Định hướng, phát triển và quản lý quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
- Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
+ Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
+ Market research & phân tích dữ liệu nhằm tìm kiếm Insight thị trường và khách hàng.
+ Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production.
- Brand collection Marketing: Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu (Promotion, Trade MKT, Product Training …)
- Sale Performance Tracking & Report
Brand Communication (Tỷ trọng: 30%)
- Brand communication: Lập kế hoạch triển khai & quản lý thực thi các chương trình/chiến dịch quảng cáo, truyền thông trọng điểm nhằm thúc đẩy doanh thu và quảng bá thương hiệu.
- Collaboration: Phối hợp chặt chẽ với Agency, các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối (Retail MKT, Vận hành bán lẻ, Mua hàng….) nhằm quản lý vận hành chương trình truyền thông hiệu quả.
Innovation Project management (Tỷ trọng 20%)
Innovation Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
- Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Chủ động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.