Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đề ra đồng thời đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động marketing.
- Hỗ trợ triển khai và kiểm soát nội dung của brand trên các kênh social.
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ, các quy trình nội bộ, sản xuất các ấn phẩm marketing và các nội dung truyền thông liên quan đến chương trình. Ban hành chương trình và thông tin đến các phòng ban, bộ phận khác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong tập đoàn, hợp tác với các đối tác bên ngoài để thực hiện các hoạt động marketing.
- Theo dõi, giải quyết phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện.
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và làm việc với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh, dự báo xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu cho trưởng bộ phận và bộ phận vận hành.
- Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch và theo dõi triển khai các chương trình khuyến mại của chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: ý tưởng thiết kế, ý tưởng nội dung, vật phẩm Marketing, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả.
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi.
- Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo yêu cầu đặc biệt từ quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc hành chính, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Quản lý và kiểm soát về tất cả các hình ảnh liên quan tới nhà hàng.
YÊU CẦU- Kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Sense về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Tối thiểu 2 năm tại ví trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hopsitality,...
QUYỀN LỢIĐãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng+ tháng lương 13,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.