Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích vị trí công việc
Lập kế hoạch, Nghiên cứu, Phát triển và Truyền thông các Bộ Sưu Tập Trang Sức thuộc nhãn hàng PNJ Gold mang định vị và câu chuyện sáng tạo nhằm đáp ứng Mục tiêu Kinh Doanh, Khẳng định vị thế & Nâng cao giá trị Thương Hiệu.
Trách nhiệm thực thi chính
Brand collection development (Tỷ trọng: 50%)

Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
Market research & Data analysis: phối hợp BP. Market Research phân tích thông tin thị trường, đối thủ, thường xuyên cập nhật xu hướng Sản phẩm & Truyền thông; đồng thời phân tích Data Internal, tìm kiếm Business Insight nhằm xác định cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo BST đáp ứng đúng thị hiếu & nhu cầu của phân khúc KH mục tiêu
Jewelry Collection Creation Project Management:
Định hướng, phát triển và quản lý vận hành quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production
Packaging & Pricing
Collection Life Cycle Management: Theo dõi & Quản lý vòng đời BST

Brand collection Marketing (Tỷ trọng: 30%)
Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu

Sale Performance Tracking & Report: Thường xuyên Theo dõi & báo cáo tình hình Kinh Doanh; phối hợp BP Demand Planning, Kế hoạch Cung Ứng nhằm Phân Tích & Dự báo Nhu cầu tiêu thụ, lên Kế hoạch Sản xuất kịp thời nhằm đảm bảo Doanh Số & đạt KPI mục tiêu
Promotion & Trade Marketing: Định hướng, Lập kế hoạch Trade MKT, phối hợp với BP Retail MKT & Vận hành bán lẻ triển khai thực thi
Product Training: xây dựng Công cụ, Tư liệu & triển khai Đào tạo Sản phẩm cho hệ thống bán lẻ & các BP Liên quan
Positioning & communication: Xây dựng chiến lược định vị và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm đến KH mục tiêu (phối hợp Brand service & MKT Operation team)

Campaign/ Project management & Collaboration (Tỷ trọng 20%)

Collaboration: Phối hợp với các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối: Khách hàng Bán lẻ, Cung Ứng, Sản xuất & Hệ thống bán lẻ, Tài chính Kế Toán…
Campaign/Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Năng động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả

Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing/ Truyền Thông

Ưu tiên background các trường đại học FTU2, Kinh tế, Đại học Quốc Gia, Du học sinh

Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt bằng tiếng Anh
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 2 – 5 năm trong vị trí tương đương trợ lý Quản lý nhãn hàng, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing, Phát triển sản phẩm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
Campaign/ Project/ Stakeholder management
Brand Marketing & Communication
Product Development & Marketing
Trade Marketing
Data analysis

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc:
Logical & Criticial Thinking
Thông thạo vi tính văn phòng.
Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Can- do atitude
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi,
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện khảo sát thị trường, product training & các chương trình truyền thông tại địa phương.
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Quyền lợi

Bảo hiểm, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 4406669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây