Assistant Brand Manager

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích thị trường và kinh doanh:
* Tối ưu hóa ngân sách và tối đa hóa ROAS cũng như ROI trên mỗi kênh.
* Xem xét diễn biến của đối thủ cạnh tranh và giá cả, để hiểu xu hướng thị trường.
* Phân tích dữ liệu danh sách sản phẩm(doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, thứ hạng, giá cả, v.v.) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
* Tìm hiểu phản hồi của thị trường về thương hiệu và hoạt động.
Brand plan:
* Quan sát và đánh giá nhu cầu thị trường cũng như xu hướng công nghiệp để mang lại những thương hiệu/dòng sản phẩm mới.
* Đảm bảo thực hiện chiến dịch đáp ứng KPI, tiến độ và ngân sách được phê duyệt.
* Dưới sự giám sát của Giám đốc thương hiệu, thực hiện phân tích để xác định danh mục thương hiệu, kế hoạch tiếp thị, chiến lược truyền thông, phân phối và giá cả hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
* Quản lý các hoạt động hàng ngày của thương hiệu để đảm bảo các chiến lược được thực hiện đúng thời gian và hiệu quả.
* Xây dựng kế hoạch để tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi của sản phẩm như khuyến mãi, tối ưu hóa giá, phiếu giảm giá và ưu đãi, giao tiếp tại chỗ và khả năng hiển thị…
* Phối hợp với nhóm SEM để thực hiện chiến dịch tiếp thị, tối ưu hóa số lần hiển thị và điều tiết ngân sách tiếp thị.
* Thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để tiếp thị hiệu quả các sản phẩm/thương hiệu được giao, chẳng hạn như lựa chọn danh mục đầu tư; định giá; chiến dịch quảng cáo/khuyến mãi; và theo dõi hiệu quả bán hàng.
* Phối hợp với đội ngũ bán hàng để tạo ra các chiến dịch/chương trình khuyến mại cho sản phẩm hiệu quả và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
* Quản lý để tăng thiện cảm bán lẻ và điểm số thương hiệu trên các kênh thương mại điện tử.
* Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch tiếp thị bao gồm phân bổ ngân sách AP và truyền thông trên các kênh như Video, kỹ thuật số và sự kiện.
* Ước tính doanh thu chi hàng tháng, kiểm soát chi phí cho từng chiến dịch.
Quản lý hàng tồn:
* Xem xét lượng hàng tồn kho trên các kênh thương mại điện tử hàng tuần và lên kế hoạch đặt hàng dự trữ với nhóm SCM.
* Thực hiện theo chương trình CRM cho từng kênh và hỗ trợ xử lý.
* Làm việc với nhóm SCM để kiểm tra trạng thái tồn kho hiện tại và duy trì hoạt động tốt của sản phẩm tại chỗ trên mỗi kênh.
* Dẫn dắt dự báo doanh số để chuẩn bị hàng tồn cho từng chiến dịch.
Xúc tiến bán hàng:
* Quản lý để tăng thiện cảm bán lẻ và điểm số thương hiệu trên các kênh thương mại điện tử.
* Xây dựng kế hoạch để tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi của sản phẩm như khuyến mãi, tối ưu hóa giá, phiếu giảm giá và ưu đãi, giao tiếp tại chỗ và khả năng hiển thị…
Kế hoạch truyền thông:
* Xây dựng kế hoạch và mục tiêu truyền thông theo chiến lược toàn cầu.
* Thực hiện cả hoạt động ATL và BTL.
Báo cáo:
* Hiệu suất của các chiến dịch

* Báo cáo hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn:
* Khao khát thúc đẩy hành động và tác động
* Có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu người dùng, tìm kiếm thông tin chuyên sâu và xây dựng các chiến dịch tiếp thị;
* Hiểu biết sâu sắc về các khái niệm lấy người dùng làm trung tâm và nền tảng tiếp thị
* Trực giác mạnh mẽ về người dùng và sản phẩm; có kinh nghiệm về sản phẩm là một lợi thế;
Kinh nghiệm:
* Ít nhất 3 năm kinh nghiệm đã được chứng minh trong ngành Thương mại điện tử (Lazada, Shopper...)
* Công cụ MS Office (đặc biệt là Excel).
* Kỹ năng phân tích tốt và thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và nền tảng tự động hóa tiếp thị như Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, Google Looker Studio, ...
* Khả năng bắt đầu làm việc ngay là một điểm cộng lớn.
* Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử.
* Những người có tư duy sáng tạo sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng lớn và áp dụng những bài học được vào các chiến dịch trong tương lai.
* Tư duy sáng tạo và tối ưu hóa chuyển đổi nội dung Trải nghiệm thương mại điện tử.
Kỹ năng:
* Thái độ “can- do” trước mọi vấn đề
* Quản lý công việc và thời gian tốt.
* Có trách nhiệm, siêng năng, nhiệt tình, chu đáo & chu đáo.
* Thái độ tích cực, đạo đức làm việc cao và khả năng làm việc theo đúng thời hạn nghiêm ngặt
* Hỗ trợ các nhu cầu thiết kế và phát triển nội dung khác khi cần thiết
* Có đầu óc hỗ trợ và chú ý đến từng chi tiết.
Tình trạng đầy đủ:
* Có khả năng đáp ứng thời hạn chặt chẽ và đa nhiệm.
* Phấn đấu để có tác động và hiệu suất cao.
* Kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ, có khả năng quản lý các bên liên quan cấp cao.
* Phải là người làm việc độc lập cũng như có tinh thần đồng đội tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:05:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 3994061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây