Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (80%)
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình truyền thông của nhãn hàng.
- Xây dựng chương trình ngân sách chi tiết dựa trên ngân sách tổng thể đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và kế hoạch thúc đẩy doanh thu cho các nhãn hàng phụ trách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm: Các chương trình trọng điểm cũng như các chương trình cho mùa thấp điểm, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác, các chương trình phát sinh khác.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
- Phối hợp công việc với các phòng ban, đơn vị đầy đủ để thực hiện các kế hoạch chương trình của nhãn hiệu cũng như các chương trình, dự án chung của công ty.
- Đảm bảo thông tin về nhãn hiệu và các chương trình của nhãn hiệu được truyền thông đúng và đầy đủ đến các đối tác nội bộ có liên quan.
Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
- Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.