Directs and controls all subordinate Food and Beverage staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
Giám sát chỉ đạo các nhân viên của bộ phận Ẩm Thực nhằm đảm bảo các hoạt động hằng ngày được đảm bảo tiêu chuẩn và giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ theo nhu cầu mong muốn.
Provides guidance and assistance to the Assistant Outlet Managers helping them in the execution of their responsibilities and helping them to set their own goals and objectives.
Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho Phó Quản Lý giúp họ thực hiện các trách nhiệm của mình trong công việc và giúp họ đề ra định hướng và mục tiêu của riêng mình.
Oversees the service standards of all outlets ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ của tất cả các Outlets để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết và đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.
Develop and implement Promotions Calendar for F&B products in restaurant.
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi của bộ phận Ẩm Thực cho nhà hàng.
Manage customer database and utilize effectively.
Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả.
Oversees the quality, consistency, and presentation in all Food and Beverage outlets to ensure that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
Nắm được chất lượng , độ đồng nhất, và hình thức trình bày, của tất cả Outlets nhắm đảm bảo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn được đề ra đắp ứng được hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.
Assists the F&B Director by participating in the preparation of the Food and Beverage promotion plan and executes specific promotional activities as directed.
Hỗ trợ Giám Đốc Ẩm Thực trong việc tham gia lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi của bộ phận và kê hoạch thực hiện các chương trình khuyến mãi đó.
Assists in the preparation of the hotel’s annual budget and monitors and controls the performance of the individual outlets.
Hỗ trọe trong việc chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh hàng năm của khách sạn, và kiểm soát tình hình kinh doanh của từng outlet
Assists in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
Hỗ trợ trong việc giám sát, kiểm soát hàng hóa vận hành OE và tham gia việc kiểm kê.
Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise- en- place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
Thường xuyên kiểm tra đột xuất khu vực phục vụ và khu nội bộ nhằm đảm bảo việc sắp xếp , quy trình phục vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, hư hỏng và bảo trì của công cụ dụng cụ, tác phong và trang phục của nhân viên, và định biên nhân viên để đưa ra hướng xử lý khi cần thiết.
Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
Hỗ trợ theo dõi công việc bảo trì sữa chữa các trang thiết bị, chuẩn bị các báo cáo theo chỉ định.
Assists in the selection, training and evaluation of subordinate employees.
Hỗ trợ trong việc lựa chọn đào tạo và đánh giá nhân viên.
Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.
Huấn luyện cố vấn, kỷ luật và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
Acts as a liaison between the F&B Director and the Assistant Outlet Managers apprising him/her of the situation and updating him/her on issues of importance.
Đóng vai trò như cầu nối giữa Giám đốc ảm thực và các Phó Quản Lý Outlet cập nhật cho họ các vấn đề quan trọng của bộ phân.
Assists to implement corporate Food & Beverage standards and procedures, policies and signature touch points and to ensure that the Food and Beverage division is operating in line with the corporate manual.
Hỗ trợ triển khai các tiêu chuẩn và thủ tục, chính sách và đặc trưng thương hiệu của công ty đối với Thực phẩm và Đồ uống, đồng thời đảm bảo rằng bộ phận Ẩm Thực đang hoạt động phù hợp với định hướng của tập đoàn.
Assists to ensure that the outlets meet and exceed all key performance indicators stated in the division’s balanced scorecard
Hỗ trợ nhằm đảm bảo tất cả các outlets đều đảm bảo đạt được các chỉ tiêu đánh giá hoạt động đề ra
Manage the food and beverage operations of the hotel to ensure the achievement of established food and beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Quản lý các hoạt động bộ phận Ẩm Thực của khách sạn để đảm bảo đạt được chất lượng thực phẩm và đồ uống đã được thiết lập và các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cũng như mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của bộ phận. Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu cũng như các chính sách và thủ tục của địa phương.