Assistant Food & Beverage Manager

ANGSANA & DHAWA HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Directs and controls all subordinate Food and Beverage staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
Giám sát chỉ đạo các nhân viên của bộ phận Ẩm Thực nhằm đảm bảo các hoạt động hằng ngày được đảm bảo tiêu chuẩn và giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ theo nhu cầu mong muốn.
Provides guidance and assistance to the Assistant Outlet Managers helping them in the execution of their responsibilities and helping them to set their own goals and objectives.
Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho Phó Quản Lý giúp họ thực hiện các trách nhiệm của mình trong công việc và giúp họ đề ra định hướng và mục tiêu của riêng mình.
Oversees the service standards of all outlets ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ của tất cả các Outlets để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết và đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.
Develop and implement Promotions Calendar for F&B products in restaurant.
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi của bộ phận Ẩm Thực cho nhà hàng.
Manage customer database and utilize effectively.
Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả.
Oversees the quality, consistency, and presentation in all Food and Beverage outlets to ensure that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
Nắm được chất lượng , độ đồng nhất, và hình thức trình bày, của tất cả Outlets nhắm đảm bảo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn được đề ra đắp ứng được hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.
Assists the F&B Director by participating in the preparation of the Food and Beverage promotion plan and executes specific promotional activities as directed.
Hỗ trợ Giám Đốc Ẩm Thực trong việc tham gia lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi của bộ phận và kê hoạch thực hiện các chương trình khuyến mãi đó.
Assists in the preparation of the hotel’s annual budget and monitors and controls the performance of the individual outlets.
Hỗ trọe trong việc chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh hàng năm của khách sạn, và kiểm soát tình hình kinh doanh của từng outlet
Assists in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
Hỗ trợ trong việc giám sát, kiểm soát hàng hóa vận hành OE và tham gia việc kiểm kê.
Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise- en- place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
Thường xuyên kiểm tra đột xuất khu vực phục vụ và khu nội bộ nhằm đảm bảo việc sắp xếp , quy trình phục vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, hư hỏng và bảo trì của công cụ dụng cụ, tác phong và trang phục của nhân viên, và định biên nhân viên để đưa ra hướng xử lý khi cần thiết.
Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
Hỗ trợ theo dõi công việc bảo trì sữa chữa các trang thiết bị, chuẩn bị các báo cáo theo chỉ định.
Assists in the selection, training and evaluation of subordinate employees.
Hỗ trợ trong việc lựa chọn đào tạo và đánh giá nhân viên.
Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.
Huấn luyện cố vấn, kỷ luật và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
Acts as a liaison between the F&B Director and the Assistant Outlet Managers apprising him/her of the situation and updating him/her on issues of importance.
Đóng vai trò như cầu nối giữa Giám đốc ảm thực và các Phó Quản Lý Outlet cập nhật cho họ các vấn đề quan trọng của bộ phân.
Assists to implement corporate Food & Beverage standards and procedures, policies and signature touch points and to ensure that the Food and Beverage division is operating in line with the corporate manual.
Hỗ trợ triển khai các tiêu chuẩn và thủ tục, chính sách và đặc trưng thương hiệu của công ty đối với Thực phẩm và Đồ uống, đồng thời đảm bảo rằng bộ phận Ẩm Thực đang hoạt động phù hợp với định hướng của tập đoàn.
Assists to ensure that the outlets meet and exceed all key performance indicators stated in the division’s balanced scorecard
Hỗ trợ nhằm đảm bảo tất cả các outlets đều đảm bảo đạt được các chỉ tiêu đánh giá hoạt động đề ra
Manage the food and beverage operations of the hotel to ensure the achievement of established food and beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Quản lý các hoạt động bộ phận Ẩm Thực của khách sạn để đảm bảo đạt được chất lượng thực phẩm và đồ uống đã được thiết lập và các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cũng như mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của bộ phận. Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu cũng như các chính sách và thủ tục của địa phương.

Yêu cầu công việc

•2 years in equivalent position/ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Good communicator, organizer and motivator/ Là một người giao tiếp, tổ chức và tạo động lực tốt.
• Dynamic, innovative and self- motivated/ Năng động, sáng tạo và tự tạo động lực.
• Good at English language/ Tiếng Anh tốt
• Hard- working, able to withstand a very fast paced working environment, enroll and complete projects on his/her own/ Siêng năng, sẵn sàng chịu áp lực với môi trường làm việc để làm tròn trách nhiệm của bản thân trong công việc.
• Ability to multi- task, work well in stressful & high- pressure situations/ Khả năng
• Understanding of large, multi- cultural organizations/ Có hiểu biết sâu, rộng về văn hóa đa dạng của tổ chức.
• Good administrative skills/ Kỹ năng hành chính tốt.
• Good planner and problem solver / Lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
• Previous management experience/ Có kinh nghiệm quản lý trước đó• Ability to express effective written and verbal communication/ Có khả năng giao tiếp tốt qua việc viết & nói.
• Strong leadership, interpersonal and negotiation skills/ Kỹ năng lãnh đao, giao tiếp và đàm phán mạnh mẽ.
• Able to manage and lead/ Có khả năng quản lý và lãnh đạo.
đa tác vụ, làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.
• A good team player & builder/ Xây dựng và làm việc theo nhóm tốt.

Quyền lợi

- 100% service charge. Having service charge in pre- opening time.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.
- 100% phí phục vụ. Hỗ trợ phí phục vụ trong giai đoạn tiền khai trương khách sạn.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 02 duty meals per working day.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- 100% salary in probation time.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Tree như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Attend frequently training courses of the group.
- 45 working hours per week, 02 days- off per week.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Tree Groups as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Food & Beverage Manager - Mã tin đăng: 4025773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANGSANA & DHAWA HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây