Assistant Operations Manager

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ NHA KHOA
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Kiểm tra các loại hợp đồng, điều chỉnh khi cần thiết.
Họp định hướng và tổ chức các buổi đào tạo nội bộ và nhân sự cho nhân viên mới.
Quản lý và điều hành đội ngũ admin thầu.
Giám sát tất cả các hoạt động giao nhận, vận chuyển hậu cần.
Kiểm soát và giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động và tất cả các vấn đề liên quan đến việc làm, bao gồm quan hệ lao động và kỷ luật lao động của Công ty. Tham mưu cho Giám đốc điều hành về các chương trình lương thưởng, phúc lợi và quy định nội bộ của Công ty.
Quản lý & kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất và thiết bị của công ty.
Hỗ trợ tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện.
Quản lý vận hành văn phòng, nhân sự & hành chính. Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến văn phòng, nhân sự và hoạt động hàng ngày.
Sắp xếp và theo dõi tiến độ sửa chữa hư hỏng, cải tạo, thi công tại chỗ, các dự án cải tạo văn phòng.
Kiểm tra và giám sát vệ sinh và hư hỏng của hệ thống văn phòng.
Quản lý và giám sát thường xuyên mọi hoạt động của các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho nhân viên (đặc biệt là nhân viên mới), duy trì môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả làm việc tối ưu.
Phối hợp với đội bảo trì để đảm bảo văn phòng luôn trong tình trạng tốt.
Các việc khác do cấp trên phân công
Quản lý và giám sát đội xe: tình hình sử dụng xe, nhiên liệu, bảo dưỡng, đăng kiểm.
Phụ trách tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, tuyển dụng, hội nhập.

Monitor all activities of logistic delivery, traánportation.
Regularly manage & supervise all activities of departments to promptly support employees (especially new employees), keep a favorable working environment, and achieve optimal working efficiency.
Manage and operate the admin of tender team
Manage & control the company&039;s assets, facilities, and equipment throughout the system
Support conferences, seminars, events set up.
Vehicle fleet management and monitoring: vehicle usage, fuel, maintenance, registration.
Overall supervisor office operation & HR & Administration. Deal with all the related office matters & daily operation.
Other tasks assigned by superiors
Check contracts, make adjustments when necessary.
Check and monitor the hygiene and damage of the office system.
Cooperate the maintenance team to ensure that ofice in good condition.
In charge of searching for candidates, interviewing, recruiting, onboarding, orientation meeting and provide HR and internal training sessions to new employees.
Control and solve regarding labor contracts and all employment related matters including employee relation & labor discipline of the Company. Advise management board with regards to compensation and benefit programs & company internal regulations.
Arrange and monitor the progress of damage repair, renovation, construction work atplaces.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tin học văn phòng, tiếng Anh tốt
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian
- Kỹ năng đa nhiệm (multiple- tasking), chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, luật hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm quản trị hành chính nhân sự
- Có kinh nghiệm quản lý con người; quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động vận hành của doanh nghiệp/chi nhánh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 06:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Operations Manager - Mã tin đăng: 5411912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ NHA KHOA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant operations manager tại tỉnh/thành