• Manage and supervise the day- to- day security force to ensure the safety and security of all guests, employees and hotel property.
Quản lý và giám sát lực lượng bảo vệ hàng ngày để đảm bảo an toàn và an ninh cho tất cả khách, nhân viên và tài sản của khách sạn.
• Design, implement and train employees on preventive security programs.
Thiết kế, thi hành và đào tạo nhân viên về các chương trình an ninh phòng ngừa.
• Conduct patrols and regular checks on all Security Officers to assure that they are alert and discharging their duties efficiently and effectively.
Tiến hành tuần tra và kiểm tra thường xuyên trên tất cả các nhân viên bảo vệ để đảm bảo rằng họ luôn cảnh giác và thực hiện nhiệm vụ một cách đầy đủ và hiệu quả.
• Assist colleagues in handling of unusual guests or employees’ issues, such as, but not limited to, disorderly conduct, thefts, suicides, bomb threats, employee or guest accidents, fire or safety hazards, robberies, terrorist activities, civil disturbances, power or elevator failures, medical assistance and natural disasters.
Hỗ trợ đồng nghiệp xử lý các vấn đề bất thường của khách hoặc nhân viên, nhưng không giới hạn, như là hành vi gây rối, trộm cắp, tự tử, đe dọa đánh bom, tai nạn của nhân viên hoặc của khách, hỏa hoạn hoặc nguy cơ an toàn, cướp giật, hoạt động khủng bố, gây rối dân sự, sụp nguồn hoặc sự cố thang máy, hỗ trợ y tế và thiên tai.
• Keep abreast of developments within the hotel and community as they relate to security as well as act as a liaison with local law- enforcement agencies.
Theo kịp các phát triển trong khách sạn và cộng đồng vì liên quan đến an ninh cũng như hoạt động như một sự liên lạc với các cơ quan thực thi luật pháp địa phương.
• Be fully conversant of current local laws and regulations as they relate to the hotel, particularly in the area of guests, patrons and employees’ rights.
Am hiểu đầy đủ các luật lệ và quy định hiện hành của địa phương vì chúng liên quan đến khách sạn, đặc biệt là trong khu vực của khách, khách hàng quen và nhân viên.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management.
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc gặp gỡ và đào tạo theo sự phân công của quản lý.
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times.
Báo cáo nhiệm vụ kịp thời, luôn mặc đồng phục sạch sẽ và chỉnh chu.
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Ban quản lý khách sạn giao phó
• Maintain highest standards of security within the hotel premises. Be vigilant and react fast when situations arise.
Duy trì an ninh tiêu chuẩn cao nhất trong khuôn viên khách sạn. Cảnh giác và phản ứng nhanh khi có tình huống phát sinh.
• Be fully conversant with hotel fire & life safety/emergency procedures.
Hoàn toàn am hiểu các quy trình khẩn cấp và an toàn tính mạng / cứu hỏa của khách sạn.