Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
AUDIT & ASSURANCE ADMIN- - QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG NỘI BỘ
Thời gian làm việc: 7:30 AM ~ 4:30 PM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra file ghi âm/sms/email để đảm bảo việc thực hiện quy trình/chính sách của các bộ phận đúng, đầy đủ, không sai sót.
Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và báo cáo dựa trên yêu cầu của cấp trên: báo cáo tuần, báo cáo tháng,... theo các chỉ số yêu cầu.
Giám sát và đảm bảo các chính sách của công ty được phổ biến và tuân thủ theo quy định.
Tư vấn cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan đến xây dựng quy trình, kiểm soát và đánh giá.
Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.
Triển khai, tái triển khai các tài liệu, hướng dẫn, chính sách cho nhân viên và theo dõi xuyên suốt quá trình thực thi.
Hỗ trợ phòng nhân sự đánh giá chất lượng đầu vào của ứng viên (đổi với vị trí admin kiêm trợ lý).
Theo dõi hệ thống (hiểu và làm việc được trên CRM hoặc các hệ thống khác tương đương) và quy trình làm việc liên phòng ban để đảm bảo vận hành.
Đánh giá hiệu quả quy trình hoạt động của các phòng ban, hệ thống kiểm soát, và tăng cường khả năng quản lý rủi ro.
Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện công việc hiệu quả và xử lý kỷ luật khi cần thiết.
Đề xuất các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu sai sót của nhân viên, cải tiến các quy trình (nếu có).
YÊU CẦU:
Sử dụng thành thạo CRM, các hệ thống quản trị tương đương.
Đối với vị trí Admin: IELTS 6.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí audit admin, thẩm định quy trình, kiểm soát chất lượng hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống nhanh nhạy.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc)
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Đối với vị trí Admin kiêm Trợ lý: tiếng anh cao cấp IELTS 7.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương (có bài test kèm theo)
PHÚC LỢI:
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Khám sức khỏe định kỳ.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực 11.000.000 ~ 14.000.000 VNĐ/tháng.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Thời gian làm việc: 07:30 AM ~ 4:30 PM (Thứ 2 ~ Thứ 6).
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!