B2B Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FLYER
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.

2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng

Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:

Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:

Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng

5 Phối hợp nội bộ:

Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.

6 Phân tích và báo cáo:

Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross- sell.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Có kinh nghiệm trong quản lý onboarding khách hàng hoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
Team building và du lịch hàng năm.
Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin B2B Customer Success - Mã tin đăng: 4832026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 9 ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây